Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game.

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game là hành động không thể thiếu dành cho các anh hùng khi đã chơi game, và tiếp nối chuỗi sự kiện mua thẻ vcoin lần đầu nhận quà thì tiếp theo là sự kiện mua thẻ vcoin nhận quà tích lũy trong game thế giới hoàn mỹ VTC.

Đơn giản việc người chơi mua thẻ vcoin online để có thể nhận được những phần thưởng có giá trị trong game thì đối với game Thế Giới Hoàn Mỹ VTC thì đang diễn ra rất nhiều sự kiện liên quan tới việc người chơi sử dụng vcoin để có thể nhận được các phần thưởng khác nhau.

Đầu tiên đó chính là sự kiện khi người chơi thực việc nạp tiền thông qua mua thẻ vcoin trực tuyến thì sẽ nhận được gấp đôi số lượng NB, NB ở đây chính là giá trị từ vcoin chuyển sang mệnh giá tiền trong game.

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game -1

Với sự kiện nạp lần đầu nhận gấp đôi lượng NB thì không biết là các anh hùng đang dự định sẽ mua thẻ vcoin online mệnh giá bao nhiêu để có thể hưởng lợi ích được nhiều, đối với dân cài cuốc đua top thì chắc rằng sẽ thực hiện việc mua thẻ vcoin online có mệnh giá cao nhất thông qua trang web Vnsupermark.

Đối với những người chơi giải trí thì cũng có thể mua thẻ vcoin online thông qua Vnsupermark với mệnh giá thẻ vcoin thấp hơn và tiến hành nạp tiền vào game và vào chiến chiến vô tư.

Với sự kiện mua thẻ vcoin nhận quà lần đầu thì các anh hùng chắc hẳn sẽ không quên sự có mặt của Vân Hy một anh hùng cấp S+ sẽ được thưởng cho người chơi cùng với các vật phẩm kèm theo.

Chơi game muốn tìm kiếm được các anh hùng mạnh, phẩm chất cao, đặc biệt trong game có hệ thống năng cấp tướng khác nhau như: lam, lam+1, tím, tím +1, cam, cam+1, cam+2.

Mua thẻ vcoin trực tuyến nhằm NB tiêu cho việc nâng cấp anh hùng, hiện tại với mỗi lần nâng cấp tướng lên một phẩm chất mới thì sẽ nhận thêm nhiều tính năng hỗ trợ anh hùng cũng như sẽ được cộng thêm nhiều lược chiến cho anh hùng, ngoài ra khi nâng cấp tướng lên càng cao thì sẽ tốn nhiều nguyên liệu để có thể đáp ứng được thì người chơi sẽ dễ dàng tiến đến việc mua thẻ vcoin trực tuyến để có thể tiến cấp, các nguyên liệu có thể tìm được thông qua phụ bản hoặc có thể mua trực tiếp ở shop.

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game -2

Các vật phẩm giúp tiến cấp tướng ở giai đoạn đầu như Bàn Đan và Đồng, thường thì khi người chơi bước vào giai đoạn đầu thì chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và đi phụ bản thì đã có thể kiếm được.

Nhưng dần dần về sau thì sẽ một hiếm đi và đã xuất hiện trong thương thành 7 ngày từ đó người chơi muốn có được Bàn Đan và Đồng để năng cấp tướng thì không thể nào tránh khỏi việc mua thẻ nạp vcoin online trực tuyến được.

Trong game trang bị hệ thống sao, cái này sẽ đánh giá được sức mạnh của anh hùng đang sở hữu khi anh hùng càng nhiều sao thì anh hùng đó sẽ rất mạnh, thông số được gia tăng rất nhiều.

Để có thể kiếm được sao thì người chơi cần thông qua chiêu mộ, ở đây người chơi có thể chiêu mộ bằng lệnh bài thông qua làm nhiệm vụ được tặng hoặc có thể chiêu mộ anh hùng bằng NB, muốn có nhiều NB thì nên mua thẻ vcoin online trực tuyến rồi nạp vào để chiêu mộ nhiều tướng mạnh.

Mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game -3

Đồng thời khi người chơi đã có anh hùng rồi thì nếu như chiêu mộ được tiếp anh hùng đó thì có thể trở thành sao giúp tăng sao cho anh hùng, cho nên muốn tăng sao cho anh hùng cần lượng lớn NB để có thể thực hiện được chuyện đó.

Như đã giới thiệu, khi người chơi mua thẻ vcoin từ Vnsupermark thì khi nạp vào game sẽ chuyển đổi từ thẻ vcoin sang NB để có thể sử dụng trong game.

Hiện tại thì game đang có sự kiện chiêu mộ 10 lần nhận được Kim Liệt một anh hùng cấp S+ vô cùng mạnh. Nhanh tay chiêu mộ nhận tướng VIP nào, nhưng lưu ý một điều mà chiêu thần 10 lần sẽ được tặng 5 mảnh Kim Liệt.

Tích đủ 10 mạnh thì có thể nhận được Kim Liệt có nghĩa là 20 lần chiêu mộ thần tương ứng với 4000 NB, cho nên game thủ nên căn nhắc và chọn mua thẻ vcoin hợp lý để đủ tiền chiêu mộ vị tướng cực mạnh này.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive