Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mua thẻ vcoin dễ dàng đáp ứng với các tiêu chí Nhanh - Gọn -Tiết kiệm

Mua thẻ vcoin đơn giản với tiêu chí Nhanh - Gọn -Tiết kiệm

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp chắc hẳn bạn không còn xa lạ với việc mua thẻ vcoin để nạp vào tài khoản game của mình. Mua thẻ nạp vcoin sẽ giúp bạn có thể trang bị vũ khí hay nâng cấp cho nhân vật với phong cách ấn tượng.

Bài viết sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về loại game này để người chơi hiểu rõ và đăng kí mua thẻ vcoin dễ dàng nhất.

Mua thẻ vcoin trên hệ thống Vnsupermark


Khái niệm về thẻ vcoin?

Đây là loại thẻ dùng để nạp những đồng tiền ảo để sử dụng cho các loại game của VTC. Thẻ nạp vcoin là một loại thẻ cào mà nhà phát hành game VTC đưa ra với mục đích nạp tiền cho các tài khoản game, sử dụng dịch vụ mua thẻ vcoin để quy đổi từ tiền thật ra tiền ảo trong game nhằm mua sắm vật phẩm, trang phục, vũ khí … để tạo thêm độ hấp dẫn, đẹp mắt hay ấn tượng hơn khi chơi game.

Mua thẻ vcoin ở đâu?

Bạn có thể mua thẻ vcoin ở hai hình thức: tại cửa hàng hay tại trang web bán thẻ nạp vcoin trên internet. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thẻ vcoin để thanh toán tiền điện, tiền nước cũng như tiền điện thoại.
Bạn có thể truy cập vào vnsupermark.com để tìm hiểu.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ nhất ở đâu?

Như đã nói ở trên, bạn có thể mua ở các điểm phân phối như cửa hàng tạp hóa hay trung tâm bán thẻ game của Vnsupermark. Bạn mua thẻ tại các cửa hàng bạn có thể trả tiền trực tiếp để mua thẻ vcoin nhưng cũng có bất lợi khi trời mưa gió, nắng gắt bạn không thể đi ra mua thẻ được vậy sao không đăng kí một tài khoản trên Vnsupermark để mua thẻ nạp vcoin online tiện lợi và nhanh nhất.

Vnsupermark.com là website giúp bạn mua thẻ nạp vcoin online, người chơi nạp tiền vào tài khoản của mình bằng cách nạp từ thẻ cào được vnsupermark.com hỗ trợ sau đó sử dụng số tiền này để mua thẻ vcoin hoặc nạp tiền điện thoại online, bạn mua thẻ vcoin bằng cách này rất nhanh chóng lại được hưởng chiết khấu ưu đãi nữa.

Dịch vụ mua thẻ nạp vcoin do VTC phát hành và được bán ở nhiều nơi: Đại lý bán thẻ, quán net hay bán trực tuyến,…
Có rất nhiều cách thức để bạn mua thẻ vcoin, mua thẻ nạp vcoin trực tuyến cho game như tại cửa hàng, qua tin nhắn SMS, qua ATM hay ví điện tử Pay,…

Tại sao phải mua thẻ vcoin?

  • Mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại di động với mức chiết khấu cao từ 6% đến 20%
  • Trả tiền điện thoại cố định nhanh chóng
  • Thanh toán cước phí Internet 
  • Nạp tiền chơi Game Online
  • Gia hạn tiền cáp truyền hình số
  • Nạp tiền vào Facebook, học trực tuyến, điện thoại quốc tế
  • Trao đổi hoặc mua bán trong cộng đồng người chơi game online


Mua thẻ vcoin bằng cách nào?

Thuê bao di động Viettel có thể mua thẻ nạp vcoin bằng cách nhắn tin  theo cú pháp: 

Vcoin [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Ngay sau soạn tin, mã thẻ nạp sẽ được gửi ngay về số điện thoại qua tin nhắn SMS. Cước phí được trừ vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và tính vào hóa đơn cước cuối tháng đối với thuê bao trả sau. Ngoài ra, mạng Viettel sẽ thu 15% phí dịch vụ trên từng mệnh giá thẻ.
Mã thẻ nạp vcoin có thể sử dụng để nạp tiền cho tất cả các game của VTC như Đột kích, Tam quốc, Audition,... Số vcoin sẽ nhận được tương ứng với từng mệnh giá thẻ như sau:



Lưu ý:

  • Dịch vụ chỉ áp dụng cho thuê bao di động của mạng Viettel.
  • Hạn mức thanh toán của mỗi thuê bao là 500,000đ/ngày khi mua thẻ nạp vcoin.
  • Khách hàng khi mua thẻ nạp vcoin vào tài khoản game tại địa chỉ http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

Nếu mua sắm là sở thích của hàng ngàn cô gái trên trái đất này thì một điểm chung nhất khi nhắc đến phái mạnh chính là chơi game.
Quả thật chơi game là một cách rất hữu ích để giải tỏa căng thẳng, mỏi mệt trong cuộc sống. Đây cũng là cách để bản thân thể hiện qua những chiến thắng trên thế giới ảo. Đối với game thủ, việc nạp thẻ vcoin luôn là niềm vui của họ khi chơi game.

Không nhắc đến cuộc sống thường ngày, một khi đã vào trận các game thủ luôn đề cao tiêu chí Nhanh – Gọn – Tiết kiệm. Nắm rõ được điều này, VCT là nhà phân phối và phát hành thẻ vcoin cung cấp rất nhiều phương thức khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua thẻ vcoin của các game thủ.

Mua thẻ vcoin bằng SMS qua đầu số 9011 thật đơn giản và nhanh chóng. Các game thủ chỉ mất chưa tới 3 giây đã sở hữu 1 chiếc thẻ vcoin, sau đó chỉ cần nhập mã thẻ vào tài khoản VTC game là có ngay vcoin. Tuy đây là hình thức mới nhưng có rất nhiều gamer đã dùng thử và rất ưa chuộng với cách nạp vcoin mới mẻ này. Hãy nhớ cú pháp nhắn tin đơn giản dưới đây để sẵn sàng trải nghiệm hình thức mua thẻ nạp vcoin qua SMS nhé.

Cú pháp: Vcoin [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Thực tế, người chơi có thể áp dụng rất nhiều cách để mua thẻ nạp vcoin vào tài khoản game của mình, để đảm bảo sao cho việc nạp vcoin hay mua thẻ vcoin vừa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thực hành tiện lợi và nhận được chiết khấu cao.

Với các người chơi sử dụng thuê bao di động hòa mạng Mobifone trả trước và trả sau, ngoài cách cách nạp vcoin thông thường còn có thể thực hiện một cách mua thẻ vcoin, nạp vào tài khoản game rất nhanh chóng, tiện dụng khác, đó chính là mua thẻ vcoin bằng SMS của Mobifone.

Cú pháp mua thẻ nạp vcoin bằng SMS Mobifone

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

Trong đó, [Mệnh giá tiền] chính là số tiền người chơi muốn chuyển đổi sang vcoin nạp vào tài khoản game của mình với các mệnh giá tương ứng là 5k, 10k, 15k, 20k… ; [Tentaikhoan] chính là tên tài khoản game VTC mà người chơi muốn mua thẻ nạp vcoin


Ngoài cách mua thẻ nạp vcoin vào tài khoản game bằng tin nhắn SMS Mobifone, các thuê bao di động còn có thể lựa chọn một cách khác cũng đơn giản không kém đó là mua thẻ vcoin VTC tại Vnsupermark.com. Cũng giống như khi nạp tiền điện thoại Mobifone online, người chơi sẽ không cần phải đến cửa hàng bán thẻ game để mua thẻ VTC mà chỉ cần ngồi một chỗ với máy tính, điện thoại của mình cũng có thể mua thẻ vcoin được mệnh giá thẻ vcoin như mong muốn.

Không chỉ vậy, khi mua thẻ vcoin VTC trên Vnsupermark, người chơi còn được hưởng chiết khấu 5% trên mọi mệnh giá thẻ, giúp người chơi tiết kiệm tối đa chi phí nạp vcoin và trong tài khoản game của mình, cũng như tiết kiệm thời gian hợp lí, chi phí đi lại nhiều hơn hẳn cách mua thẻ nạp vcoin thông thường.


Lợi ích mua thẻ vcoin tại Vnsupermark

Mua thẻ vcoin online tại Vnsupermark sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc
Thông thường, đối với những gamer chuyên luyện game ở quán net thì việc mua thẻ vcoin có vẻ như là điều khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn là người hay chơi game ngay tại nhà thì hình thức nạp vcoin này lại khá bất tiện và phiền phức, nó vừa mất thời gian lại vừa ảnh hưởng đến cảm xúc khi đang chơi game nhất là những lúc đang chơi vào những lúc gay cấn.

Nếu bạn không muốn có sự bất tiện này có thể tham khảo cách mua thẻ nạp vcoin trực tuyến nhanh nhất và đơn giản này nhé.

Bạn chỉ cần truy cập vào website Vnsupermark sau đó thực hiện chọn loại thẻ game cần mua, chọn mệnh giá phù hợp và bấm nút thanh toán là xong. Chỉ trong vài giây hệ thống sẽ gửi trả về mã thẻ và mệnh giá tương ứng trên màn hình và gửi trực tiếp vào email của bạn. Đồng thời, bạn còn được hưởng chiết khấu nhiều hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Khi mua thẻ vcoin tại Vnsupermark, người chơi sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất thị trường lên đến 6,2% cùng với các sự kiện khuyến mãi được tổ chức thường xuyên tại Vnsupermark. Quý khách không chỉ được tận hưởng hình thức mua thẻ, thanh toán online hiện đại nhất mà còn tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ cho lần mua thẻ vcoin tiếp theo.

Mua thẻ nạp vcoin chiết khấu cao nhất thị trường tại Vnsupermark

  • Đa dạng hình thức thanh toán khi mua thẻ vcoin
  • Tại Vnsupermark gamer có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với bản thân như: Thanh toán qua Ví điện tử Pay, qua Ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế ( Visa, Master Card, JCB).
  • Bảo mật và an toàn nhất
  • Tại Vnsupermark thông tin tài khoản và giao dịch thanh toán của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối qua 3 lớp bảo mật thông minh. Vì vậy gamer có thể yên tâm mua thẻ nạp vcoin mà không phải lo về vấn đề “an ninh – bảo mật” tại Vnsupermark.


Chần chừ gì nữa các Gamer nhanh tay mua thẻ vcoin và tận hưởng tiện ích ngay hôm nay cùng Vnsupermark

Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
  • Zalo: 0902.849.926
  • Skype: vnsupersale.
  • Email: sale@demandvi.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay