Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi

Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi là cách mà người chơi game sử dụng

Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi một cách dễ dàng -1

Mua thẻ vcoin khi tình hình là trong lúc đó bạn không có ở gần tiệm hoặc khi đó bạn đang ở nước ngoài thì làm sao mua vcoin được và từ đó đã nảy sinh ra các vấn đề làm sao mua vcoin cho game Audition khi đang muốn mua một bọ trang phục đẹp.
Hay các game đã và đang được VTC phát hành như game Đột Kích, thường thi khi người chơi tham gia game đôi lúc cũng cần có nhu cầu mua vcoin hay thẻ vcoin đều được chúng tôi hỗ trợ.
Vậy nếu ở nước ngoài thì mua thẻ vcoin bằng cách nào và hình thức thanh toán như thế nào thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết này.

Mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mobi cũng là một cách


Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi một cách dễ dàng -2

Khi người chơi mua thẻ vcoin bằng sms mobi sẽ giúp người chơi có thể tiến lại gần hơn với các game VTC và sử dụng nhiều thẻ vcoin để nạp game. Nhưng làm sao để không bị lừa gạt.

Mua thẻ vcoin đối với hình thức bằng sms thì chỉ cần người chơi nhớ cú pháp là đã có thể mua thẻ vcoin nhanh chóng nhưng đôi lúc quên thì chỉ cần người chơi mua vcoin online cũng sẽ nhanh chóng không kém.

Để có thể mua được thẻ vcoin online thì đầu tiên người chơi chỉ cần vào web vnsupermark tiếp theo đó là tạo một tài khoảng thì đã có thể tiến hành mua vcoin một cách thoải mái rồi.

Tại đây vnsupermark có kinh doanh nhiều loại thẻ vcoin với mệnh giá khác nhau như vcoin 20k, vcoin 50k, vcoin 100k, vcoin 200k, vcoin 500k và vcoin 1 triệu cho nên người chơi có thể lựa cho thẻ vcoin cho phù hợp với túi tiền.

Mua the vcoin qua sms mobifone an toàn thuận tiện


Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi một cách dễ dàng -3

Như thông tin của chúng tôi đã nêu thì đối với người chơi mua thẻ vcoin qua sms thì có nhiều thể loại khác nhau tùy và nhà mạng mà người chơi sử dụng nhưng đối với mạng mobifone thì hầu như cũng có thể nói là khá nhiều người sử dụng.

Khi mua thẻ bằng sms thì có cơ hội người chơi sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn như trong lúc mua vcoin mà mạng mobifone đang khuyễn mãi thì còn gì bằng, vừa được vcoin vừa được tiền khuyến mãi.

Mua thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng mobi một cách dễ dàng -4


Ngoài việc mua thẻ vcoin qua sms mobifone còn có một số cách khác như mua vcoin sms, nạp vcoin bằng thẻ viettel, cách nạp vcoin bằng sms viettel, mua thẻ vcoin bằng sim viettel sẽ được chúng tôi hướng dẫn vào trong các bài viết tiếp theo.


Thông qua bài viết và một số hướng dẫn thì người chơi có thể tựa lựa chọn cho mình một cách mua vcoin hay mua thẻ vcoin bằng sms nào tốt nhất mà cảm thấy không mất nhiều thời gian. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay