Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin có ngay quà

Mua thẻ vcoin nạp liền tay nhận thưởng từ CB Mobile

Mua thẻ vcoin nạp vào thứ hai của mỗi tuần và nạp lần đầu tiên trong tuần thì sẽ nhân được các phần quà đến từ CB Mobile.

Mua thẻ vcoin có ngay quà -1

Khi người chơi tham gia game CB Mobile thì đều hấp dẫn người chơi là game luôn ra mắt cho người chơi nhiều sự kiện trong các sự kiện đều liên quan tới việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được thưởng từ game CB Mobile.

Như thường kệ thì cứ vào thứ hau của mỗi tuần thì CB Mobile tung ra sự kiện mua thẻ vcoin nạp lần đầu đẻ có thể nhận quà trong tuần cho lần nạp đầu của tuần đó, tức nhiên là game ưu ái cho người chơi là có thể nạp với bất cứ mệnh giá nào từ việc mua thẻ vcoin đều có thể nhận được quà.

Với việc mua thẻ vcoin online để nhận quà hàng tuần thì rất tiện cho người chơi lâu, vì đây mang tính chất hỗ trợ người chơi tích cự nhất mà game mang lại, vừa mua thẻ vcoin nạp CB Mobile vừa nhận quà từ CB Mobile.

Rất thú vị khi nhận được quà nạp nạp lần đầu hàng tuần, CB Mobile không bất người chơi nạp với số tiền nào cả mà là ngẫu nhiên, mệnh giá thẻ vcoin nào cũng có thể nạp được và sẽ nhận được quà.

Nạp lần đầu mỗi tuần từ việc mua thẻ vcoin online trực tuyến sẽ được kết hợp với mua thẻ vcoin với mệnh giá bất kỳ nhận được cánh cho người chơi mới.

Người chơi mới nếu nạp lần đầu thì sẽ nhận được cả hai phần thưởng của nạp thẻ, phần thưởng của việc mua thẻ vcoin nạp lần đầu là nhận cánh và nhận quà hàng tuần.

Xong với việc nạp lần đầu nhận cánh và nhận quà hàng tuần thì có thêm phần thưởng vô cùng giá trị dành cho người chơi đó là TOP đấu trường.

Tại đây người chơi nếu nằm trong TOP 10 đấu trường thì chắc chắn khi kết thức sự kiện TOP đấu trường hàng tuần thì sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với từng hạng khách nhau. Nhưng trước tiên nếu muốn đua TOP đấu trường thì đừng quên mua thẻ vcoin trực tuyến nhé vì đây là bước đệm dành cho người chơi để có thể đứng TOP được.

Mua thẻ vcoin có ngay quà -2
Mua thẻ vcoin có ngay quà -3

Lý do của việc mua thẻ là bước đệm thì game thủ chơi nhiều game chắc cũng sẽ biết được lý do nhưng khi đến với game CB Mobile thì có chút khác biệt đó là dùng thẻ vcoin chuyển thành kim cương và dùng cho việc năng cấp cũng như tăng lực chiến.

Và sau đây là những phần thưởng dành cho người chơi đứng TOP đấu trường và họ đã dùng kim cương từ việc mua thẻ vcoin online trực tuyến một cách hộp lý mới có thể đứng TOP.

+TOP 1 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 2500 kim cương, 50 mảnh Man tộc vương, 20 đá điểm kim.

+TOP 2 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 2000 kim cương, 30 mảnh Thiên sứ, 10 đá điểm kim.

+TOP 3 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1500 kim cương, 20 mảnh Thiên sứ, 5 đá điểm kim.

+TOP 4 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 5 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 6 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 7 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 8 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 9 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

+TOP 10 đấu trường khi sử dụng kim cương hợp lý để tăng lực chiến từ việc mua thẻ vcoin sẽ nhận được: 1000 kim cương, 10 đá huyễn hóa, 500 cường hóa thạch.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive