Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Nên mua thẻ vcoin theo cách nào để có được lợi tốt nhất?

Mua thẻ Vcoin giá rẻ online bằng 3 hình thức 

Bạn là một game thủ, bạn đang chơi các loại game của nhà phát hành VTC nhưng tài khoản của bạn thông báo bạn đã hết tiền. Bạn muốn mua thẻ vcoin một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Hãy tìm hiểu một số cách nạp thẻ vcoin dưới đây để tìm ra Nên mua thẻ vcoin theo cách nào thích hợp nhất cho mình nhé!
Nên mua thẻ vcoin theo cách nào - 1
Nên mua thẻ vcoin theo cách nào - 1

Mua th vcoin online bằng SMS

Nạp vcoin bằng SMS là hình thức nhanh chóng và tiện lợi được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại của mình và làm theo những cú pháp đơn giản là đã có thể sở hữu ngay một số vcoin tương ứng trong tài khoản của mình. Tuy nhiên, nếu muốn nạp thật nhiều vcoin thì bạn phải thực hiện nhắn tin nhiều lần, vì thế cách mua thẻ vcoin online này sẽ khiến cho bạn cảm thấy phiền toái và tốn nhiều công sức.

Mua thẻ  vcoin trực tuyến qua thẻ cào điện thoại trả trước

Đây là hình thức nạp thẻ truyền thống hiện vẫn được rất nhiều gamer sử dụng bởi tính tiện lợi, hầu như cửa hàng bán thẻ cũng có. Bạn có thể mua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobiphone,... rồi lấy mã thẻ nạp và quy đổi ra vcoin trong game. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, ngày nay, bạn không nhất thiết phải tới tận các cửa hàng, đại lý bán thẻ để mua mà có thể truy cập vào website vnsupermark.com để mua thẻ một cách dễ dàng và tiện lợi.
Nên mua thẻ vcoin theo cách nào - 2
Nên mua thẻ vcoin theo cách nào - 2

Mua thẻ nạp vcoin online qua VnSupermark 

Internet ở khắp mọi nơi, và hẳn trên tay bạn luôn có những thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop hay ipad… phải không? Vậy thì tội gì bạn phải mất thời gian chạy ra cửa hàng mua thẻ, hay là phải bỏ dở game khi đang chiến cực sung nữa. Đây là hình thức mua thẻ vcoin trực tuyến cải tiến nhất có thể thay thế cho tất cả các hình thức nạp thẻ ở trên bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bạn không cần phải nhớ cú pháp tin nhắn, không phải chạy tới tận các cửa hàng, đại lý bán thẻ để mua mà chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ đâu và lấy điện thoại hay những thiết bị điện tử khác rồi truy cập ngay website vnsupermark.com là bạn có thể nạp vcoin dễ dàng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Tại đây, bạn có thể chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình qua các cổng thanh toán trung gian như cổng thanh toán Onecom (Visa/ Mastercard) với các game thủ trong nước hay cổng thanh toán Paypal đối với các game thủ đang sinh sống tại nước ngoài. Hoặc nếu ở Úc thì bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth.

Hi vọng, những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn nên mua thẻ vcoin theo cách nào để bạn có thể mua thẻ vcoin giá rẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Xem thêm các bài viết về mua thẻ vcoin: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive