Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hướng dẫn mua thẻ vcoin online nhanh nhất hiện nay

Mua thẻ vcoin online không còn là nỗi lo của game thủ

Hiện nay, việc mua thẻ vcoin trực tuyến để nạp vào tài khoản game của các game thủ không còn là hình thức xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, đối với những người mới chơi thì có thể đây sẽ là một công việc không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu "hướng dẫn mua thẻ vcoin online" trong bài viết dưới đây:

Nhu cầu mua thẻ vcoin online hiện nay

Hướng dẫn mua thẻ vcoin online - 1
Hướng dẫn mua thẻ vcoin online - 1

Hiện nay trên thị trường game thì đa phần là các game do VTC phát hành và trong số đó đã có một vài game đã và đang chiếm lấy thị trường game Việt. Những tựa game điển hình như Audition, Hoa thiên cốt, Tam quốc truyền kỳ và đặc biệt nhất trong các game đó là Đột Kích đã làm mưa làm gió trong một khoảng thời gian rất dài và cho đến nay vẫn thế. Điều quan trọng nhất khi chơi game là bạn có thể thỏa sức tung hoành trong game hay được trang bị những vũ khí, đồ vật cao cấp cho nhân vật của mình một cách tốt nhất. Để làm được điều đó thì bạn phải tiến hành mua thẻ vcoin online để nạp vào tài khoản game của mình. Có rất nhiều cách nạp thẻ vcoin khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng cách nạp thẻ vcoin online là cách thức được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó vừa nhanh chóng lại vừa dễ dàng để các game thủ có thể thực hiện.

Hướng dẫn mua thẻ nạp vcoin online trực tuyến

Hướng dẫn mua thẻ vcoin online - 2
Hướng dẫn mua thẻ vcoin online - 2

Trước tiên để có thể tiến hành mua thẻ vcoin trực tuyến được thì bạn phải có thẻ ATM của một ngân hàng nào đó và phải đảm bảo là thẻ ATM của bạn đã được đăng ký dịch vụ Internet Banking. Tiếp theo là bạn cần chọn cho mình một trang web cung cấp dịch vụ nạp thẻ online uy tín để tránh những sự cố không đáng có. Trong số rất nhiều trang web như thế thì vnsupermark.com luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn. Với giao diện thân thiện với người dùng và tốc độ đường truyền vừa nhanh vừa ổn định, không khó để bạn nạp thẻ trên vnsupermark.com.

Mua thẻ vcoin online dễ dàng qua web Vnsupermark 

Để mua thẻ nạp vcoin online trước hết bạn hãy truy cập vào vnsupermark.com rồi điền đầy đủ mọi thông tin về số điện thoại, email, thông tin liên lạc,... Tiếp tục vào chọn danh mục thẻ vcoin. Trên màn hình sẽ hiện từng loại mệnh giá thẻ với mức chiết khấu % tùy vào từng mệnh giá. Sau đó, bạn chọn mệnh giá thẻ cần mua và chọn số lượng thẻ cần nạp rồi click vào ô thanh toán. Cuối cùng bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp để hoàn tất quá trình giao dịch của mình. Quá trình mua bán trao đổi diễn ra chưa đầy 5 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với những thông tin "Hướng dẫn mua thẻ vcoin online" được chia sẻ ở trên , hi vọng bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mình để việc mua thẻ vcoin giá rẻ sẽ không còn là trở ngại đối với bạn.
Xem thêm các bài viết hướng dẫn mua thẻ vcoin online sau đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive