Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sms dành cho game thủ

Mua thẻ vcoin online nhận quà hấp dẫn đến từ dragon ball

Mua thẻ vcoin online là hình thức thanh toán thông qua mạng internet song khi sử dụng việc thanh toán như thế thì giúp rất nhiều cho game thủ để chơi game và mua thẻ vcoin online nhanh chóng dễ dàng.

Khi mua thẻ vcoin online thì người chơi sẽ nạp vào game đang hot hiện nay đó chính là game dragon ball một game dựa theo bộ phim 7 viên ngọc rồng được nhiều người ưa thích.

Khi người chơi nạp tiền vào game thì sẽ nhận được quà từ sự kiện mà game dragon ball đang diễn ra với mỗi lần mở máy chủ mới hoặc người chơi đăng nhập lần đầu vào máy chủ thì sẽ nhận được quà tương ứng từ việc mua thẻ vcoin.

Đầu tiên kể đến là người chơi sẽ nhận được một tướng cấp S+ khi tham gia sự kiện của game thông qua mua thẻ vcoin trực tuyến chỉ diễn ra ở hoạt động mà không bán trong cửa hàng cho nên tướng này khá là hiếm trong game.

Ai đã từng ngưỡng mộ bộ phim 7 viên ngọc rồng thì khả năng mua thẻ vcoin để có được quà từ game dragon ball gần như là 100 phần trăm, lý do là do họ đam mê và thích thú với game này và một phần là do game giống trong bộ phim mà họ đã xem.

Mua thẻ vcoin bằng sms dành cho game thủ -1

Mua thẻ vcoin online tăng cấp VIP nhận quà cực hot chỉ VIP mới được nhận chỉ cần người chơi nạp đủ số lượng mà game yêu cầu thì khả năng có được tướng cấp S+ không hề khó chút nào.

Không thể bỏ lỡ cơ hội sự kiện chỉ diễn ra duy nhất một lần khi máy chủ được mở nên game thủ tranh nhau mua thẻ vcoin để có được tướng này. Đồng thời sẽ giúp cho người chơi có được lượng lớn vcoin trong game để mua vật phẩm khác.

Mua thẻ vcoin bằng sms sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người chơi khi tham gia game dragon ball với những giải thưởng là cấp độ VIP chí tôn cùng với quà giá trị mà người chơi sẽ có thể nhận được khi mua thẻ vcoin bằng sms và đạt được cấp độ VIP nhất định trong game.

Mua thẻ vcoin bằng sms vừa có thể nhận được quà vừa có vàng vừa được VIP chí tốn nên đừng ngại mà không mua thẻ vcoin bằng sms ngay hôn nay để chiến game một cách vô tư thoi nào.


Mua thẻ vcoin bằng sms dành cho game thủ -2

Mua thẻ vcoin bằng sms dành cho game thủ -2


Mua thẻ vcoin online trực tuyến thì người chơi sẽ nhận được VIP cùng với quà như sau:

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP1 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 10 sách kinh nghiệm lớn5 chứng nhận tướng tím50 lễ quyển1 rương ngọc cấp 1300 danh vọng và cuối cùng là 288 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP2 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 20 sách kinh nghiệm lớn10 chứng nhận tướng tím50 lễ quyển1 rương ngọc cấp 2500 danh vọng và cuối cùng là 588 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP3 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 30 sách kinh nghiệm lớn20 chứng nhận tướng tím100 lễ quyển1 rương ngọc cấp 3500 danh vọng và cuối cùng là 588 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP4 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 40 sách kinh nghiệm lớn20 chứng nhận tướng tím100 lễ quyển1 rương ngọc cấp 4 và 500 danh vọng và cuối cùng là 888 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP5 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 10 sách kinh nghiệm cao cấp 30 chứng nhận tướng tím5 rương nguyên liệu cực phẩm 1 rương ngọc cấp 4 và 1000 danh vọng và cuối cùng là 1088 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP6 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 20 sách kinh nghiệm cao cấp 100 chứng nhận tướng tím và 10 rương nguyên liệu cực phẩm 1 rương ngọc cấp 6 và 2000 danh vọng và cuối cùng là 1288 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP7 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 30 sách kinh nghiệm cao cấp và 100 chứng nhận tướng vàng và 20 rương nguyên liệu cực phẩm 1 rương ngọc cấp 8 và 6000 danh vọng và cuối cùng là 1888 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP8 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 40 sách kinh nghiệm cao cấp và 150 chứng nhận tướng vàng và 30 rương nguyên liệu cực phẩm 1 rương ngọc cấp 8 và 10000 danh vọng và cuối cùng là 2888 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP9 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 10 sách kinh nghiệm cực phẩm và 200 chứng nhận tướng vàng và 40 rương nguyên liệu cực phẩm 1 ngọc nộ khí đặc cấp và 20000 danh vọng và cuối cùng là 5888 tìm năng.

+Mua thẻ vcoin online khi tích lũy lên được VIP10 thì việc mua thẻ vcoin online sẽ nhận được: 20 sách kinh nghiệm cực phẩm và 500 chứng nhận tướng vàng và 50 rương nguyên liệu cực phẩm 1 ngọc bạo kích cấp 10 và 40000 danh vọng và cuối cùng là 8888 tìm năng.

Nạp zing xu đơn giản và nhanh chóng thông tin chi tiết liên hệ:
Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

Cùng nhau mua thẻ vcoin để có được quà từ game dragon ball các bạn nhé. Chúc bạn chơi game dragon ball vui vẻ.



Tin tức hot:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive