Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Các cách mua thẻ vcoin thuận tiện nhất

Mua thẻ vcoin để thuận tiện thì có các cách mua sau đây.

Để nạp vcoin cho tài khoản của mình các bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau có như nạp vcoin bằng thẻ cào điện thoại trả trước, mua thẻ vcoin, mua thẻ vcoin online, mua thẻ vcoin trực tuyến, nạp vcoin bằng thanh toán qua tài khoản ngân hàng, nạp vcoin bằng ví điện tử VTC Pay, gọi đến tổng đài thoại để nạp vcoin…

Dưới đây là cụ thể về các cách nạp vcoin thuận tiện nhất cho bạn.

Các cách mua thẻ vcoin thuận tiện nhất -1

Nạp vcoin bằng tin nhắn SMS

Trong số các cách nạp vcoin thì nạp vcoin bằng SMS điện thoại là cách nạp nhanh chóng và thuận tiện nhất. Để nạp được vcoin vào tài khoản game bằng cách sử dụng tin nhắn thì bản cần phải đảm bảo rằng tài khoản điện thoại của bạn phải đang còn số dư khả dụng. 

Nạp vcoin bằng tin nhắn có 2 phương thức khác nhau, một là thông qua đầu số 9029 hoặc là qua đầu số 6536/ 8530 hoặc 6736/ 8730.

Nạp vcoin bằng tin nhắn đến đầu số 9029:

Các cách mua thẻ vcoin thuận tiện nhất -2

Với trường hơp nạp vcoin qua đầu số 9029 thì chỉ dành cho thuê bao viettel, mobifone và vinaphone. Nếu như bạn dùng thuê bao của nhà mạng khác ngoài 3 nhà mạng trên thì không thể nạp vcoin theo cách này. 

-Cú pháp dành cho thuê bao viettel: VTCEB [mệnh giá tiền] NAP [tentaikhoan] gửi 9029.

-Cú pháp dành cho thuê bao mobifone và vinaphone giống nhau như sau: VTC EB NAP[mệnh giá tiền] [tentai khoan] gửi 9029
Nạp vcoin qua đầu số 6x36/ 8x30

Cách nạp này áp dụng cho mọi thuê bao, do đó nếu như bạn đang dùng thuê bao của một trong 3 nhà mạng viettel, mobifone và vinaphone thì cũng có thể áp dụng cách nạp vcoin này. 

Cú pháp tin nhắn như sau: NAP [tentaikhoan] gửi 6736/ 8730 hoặc NAP [tentaikhoan] gửi 6536/ 8530. Đầu số 6736/ 8730 tương ứng với mức phí 15 nghìn đồng, và đầu số 6536/ 8530 tương ứng phí là 5 nghìn đồng.  

Bạn cần lưu ý là việc nạp vcoin qua đầu số 9029 thì số vcoin được nhận trong tài khoản là 100% vcoin thanh toán, còn với 2 loại đầu số 6536/ 8530 hoặc 6736/ 8730 thì bạn sẽ nhận được 100% vcoin game.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nguồn: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html

Các cách nạp vcoin thuận tiện khác

-Nạp vcoin qua tổng đài thoại, để nạp vcoin các bạn hãy gọi điện tới tổng đài 19001184 bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể. 

-Nạp vcoin qua ví điện tử VTC Pay thì số vcoin nhận được trong tài khoản là 100% vcoin thanh toán. Với cách nạp thẻ này bạn thường nhận được mức chiết khấu cao hơn các phương thức thanh toán khác. 

-Nạp vcoin qua thẻ cào trả trước, bao gồm thẻ cào điện thoại và thẻ cào vcoin. Với cách nạp này thì tỉ lệ vcoin khách hàng nhận được là 90% vcoin thanh toán và 0% vcoin game với các loại thẻ viettel, mobifone, vinaphone… và 100% vcoin thanh toán nếu bạn mua thẻ vcoin để nạp. 

-Nạp vcoin bằng thanh toán qua thẻ ngân hàng là cách được nhiều người sử dụng, nhất là những người đang sinh sống ở nước ngoài. Bạn có thể dùng tiền trong tài khoản của mình để thanh toán trực tuyến hoặc dùng số tiền đó để mua thẻ vcoin online, mua thẻ vcoin trực tuyến, mua thẻ vcoin giá rẻ, sau đó lấy mã để nạp tương tự như cách nạp vcoin qua thẻ cào trả trước. 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn nạp vcoin thuận tiện và mua thẻ vcoin online, từ đó mang lại sự hài lòng nhất khi bạn tham gia chơi các game Hot của VTC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay