Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu

Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu.

Chắc hẳn câu nói mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu khá quen với game thủ nhưng hôm nay cũng câu nói đó nhưng hoàn toàn khác, và khác như thế nào thì mời chư vị anh hùng cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Chào chư vị anh hùng hào hiệp hôm nay đã xuất hiện một tựa game mới, và đã khiến cho nhiều người thích thú với game này, chắc hẳn là chư vị anh hùng chưa biết đến game Thế Giới Hoàn Mỹ đã được VTC chính thức phát hành và hiện tại đã có thể chơi trên nền tảng ANDROID và IOS.

Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu -1

Cùng với sự kiện ra mắt người chơi thì game mang lại nhiều sự kiện như mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu, online nhận quà, chiêu mộ nhận anh hùng khủng, phúc lợi nạp thẻ, và nhiều sự kiện khác trong game đang chờ đón các chư vị anh hùng.

Khi người chơi mua thẻ vcoin online nhận quà nạp lần đầu thì sẽ nhận được những phần quà bao gồm có tướng S+, và một số phần quà đi cùng.

Thông tin của các phần quà khi mua thẻ vcoin nhận quà lần đầu:

Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu -2

-Anh hùng S+ có tên là Vân Hy thuộc lớp nhân vật trị liệu cho các tướng.

+Giới thiệu sơ lược về anh hùng này khi mua thẻ vcoin trực tuyến nhận quà nạp lần đầu: Là thiếu nữ Thái Cổ Thần Sơ Thiên Nhân Tộc, với dung mạo nghiêng nước nghiêng thành, khi gặp Thạch Hạo ở Bách Đoạn Sơn, tín vật Linh Tê Trụy bị Thạch Hạo lấy đi, từ đó phát sinh ra nhiều vấn đề và không ngừng nguôi đi.
Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu -4

+Khi thông qua mua thẻ nạp vcoin thì nhận được anh hùng Vân Hy với những kỹ năng như bí thuật thần sơn, thiên nhân bí thuật. Với thiên phú cho anh hùng này gồm nhiều hỗ trợ cho bản thân cũng như đồng đội như sau:
Mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu -5

+Đạt phẩm chất lam khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Sinh mệnh anh hùng tăng 15%.

+Đạt phẩm chất lam +1 khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Tinh thông phép của anh hùng tăng 12%

+Đạt phẩm chất tím khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Giỏi cân chiến anh hùng tăng 12%.

+Đạt phẩm chất tím +1 khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Lực tấn công anh hùng tăng 15%.

+Đạt phẩm chất tím +1 khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Lực tấn công của toàn bộ anh hùng cùng phe tăng 6%.

+Đạt phẩm chất cam khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ gây 22% sát thương khi tấn công Đọ Tôn và giảm 22% sát thương lên Đạo Tôn khi bị Đạo Tôn tấn công.

+Đạt phẩm chất cam +2 khi mua các vật phẩm để nâng cấp thông qua việc mua thẻ vcoin để có thể nhận được vcoin dùng mua vật phẩm nâng cấp anh hùng. Với việc bổ trợ Tỷ lệ đỡ đòn 20% và tăng 1.5 lần trị liệu.

-Các phần thưởng còn lại như 100000 đồng, 200 bàn đan, 20 binh thạch.

Quá tuyệt vời với vị anh hùng được nhận khi mua thẻ nạp vcoin online trực tuyến nhận quà nạp lần đầu phải không nào, bên cạnh được anh hùng thì cũng có thêm vật phẩm giúp cho người chơi có thể dễ dàng chơi trong quá trình luyện game.

Thông qua việc mua thẻ vcoin online trực tuyến nhận quà nạp lần đầu của game Thế Giới Hoàn Mỹ của VTC thì chắc hẳn các anh hùng rất thích game này, vừa vào chơi đã có thể nhận được anh hùng cấp S+ mà không tốn nhiều tiền, với việc mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu thì bất cứ mệnh giá của thẻ vcoin nào cũng được đáp ứng chuyện này, quá tuyệt vời phải không.

Thông tin game cũng như link tải game tại: https://thegioihoanmy.vtcgame.vn/ vô số sự kiện hấp dẫn đang chờ đón các chư vị anh hùng đến trải nghiệm game và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ sự kiện mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu.

Chúc chư vị anh hùng có một ngày chơi game vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive