Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin giá rẻ bằng SMS

Mua thẻ vcoin giá rẻ thì hiện tại đã có thể áp dụng cho game của VTC

Mua thẻ vcoin áp dụng cho các game của nhà phát hành VTC luôn là vấn đề được nhiều người chơi quan tâm. Có rất nhiều cách để bạn có thể nạp thẻ vcoin, thế nhưng nạp thẻ vcoin bằng sms là cách được nhiều người lựa chọn bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Mua thẻ vcoin bằng sms mang lại những lợi ích gì?

Mua thẻ vcoin giá rẻ bằng SMS -1

Khác với mọi cách mua thẻ vcoin khác, nếu bạn sử dụng cách nạp thẻ vcoin bằng sms thì bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian của mình. Cuộc chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn và cùng với đó là cảm xúc của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải bỏ ra nhiều công sức để tới tận các cửa hàng hay các đại lý bán thẻ để mua thẻ mà chỉ cần thực hiện việc nạp thẻ vcoin với vài thao tác đơn giản.

Mua thẻ vcoin giá rẻ bằng sms ở đâu?

Hãy truy cập website Vnsupermark để đăng kí ngay mua thẻ game đơn giản và dễ dàng nhất. Tại đây có nhiều dịch vụ khác nhau nhưng dịch vụ luôn được giới trẻ quan tâm và ưu chuộng là dịch vụ mua thẻ game, đặc biệt là mua thẻ vcoin dành cho các bạn chơi game chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể giao dịch mua thẻ vcoin qua nhiều hình thức khác nhau như: nạp thẻ vcoin qua SMS, nạp thẻ vcoin qua Ví điện tử pay hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua thẻ. Tuy nhiên, nếu muốn nhanh chóng tiếp tục cuộc chơi của mình thì bạn nên chọn cách mua thẻ vcoin bằng sms nhé!

Hướng dẫn mua thẻ vcoin bằng sms 9150

Mua thẻ vcoin giá rẻ bằng SMS -2

Với cách mua thẻ vcoin bằng sms này, bạn chỉ cần nhớ những cú pháp đơn giản, lựa chọn mệnh giá và nhà mạng phù hợp với mình nhất. Dưới đây là những cú pháp tin nhắn đối với từng nhà mạng khác nhau cho bạn tham khảo:

- Với các thuê bao viettel:
+ VTC EB [Mệnh giá tiền] NAP [Tentaikhoan] gửi 9150
- Với thuê bao Mobifone soạn tin theo cú pháp:
+ VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9150
- Thuê bao Vinaphone soạn tin theo cú pháp:
+ VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9150

Tất cả cú pháp soạn tin trên đều áp dụng cho các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Bạn có thể thực hiện cách nạp thẻ vcoin này nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, hình thức này cũng có hạn chế nhỏ là bạn không thể mua thẻ vcoin với số lượng nhiều và đăng kí quá số tiền cho phép; không nạp quá 500k/ngày đối với mạng Viettel và Mobiphone, không hơn 200k/ngày đối với mạng Vinaphone.

Hãy chọn mua thẻ vcoin giá rẻ bằng sms tại vnsupermark để đảm bảo an toàn và có thể nhanh chóng tiếp tục cuộc chơi của mình nhé!

Trong bài viết mua thẻ vcoin ở đâu thì chúng tôi cũng đã hướng dẫn sơ lược về một số thông tin và trong bài viết này lại có thể cách mua thẻ vcoin giá rẻ bằng sms chắc hẳn một số người đã chọn cách tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay