Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin để nhận quà từ Mộng Bá Vương

Mua thẻ vcoin sở hữu quà nạp lần đầu từ Mông Bá Vương

Mua thẻ vcoin mục đích để có thể mạnh hơn ngay từ đầu game trong game Minh Châu 3D Mông Bá Vương. Để hiểu gõ hơn tại sao thì bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi mới bắt đầu chơi game là sẽ sở hữu được một sức mạnh lớn với các tướng mạnh từ sự kiện.

Mua thẻ vcoin để nhận quà từ Mộng Bá Vương -1

Đầu tiên khi người chơi mua thẻ vcoin nạp lần đầu sẽ được X2 giá trị thẻ nạp từ việc X2 thẻ nạp thì rất tiện cho người chơi nạp nhiều vì sẽ nhận được lợi ích rất lớn, hơn thế khi tham gia nạp lần đầu X2 thì ngoài chuyện được X2 khi mua thẻ vcoin nạp game mà còn nhận được quà từ nạp lần đầu.

Đối với game Mộng Bá Vương thì hiện tại mua thẻ vcoin nạp lần đầu X2 thì có tới 2 ngày nạp lần đầu nhận quà.

Mua thẻ vcoin để nhận quà từ Mộng Bá Vương -2

Đầu tiên của việc mua thẻ vcoin online nạp lần đầu X2 có nghĩa là sẽ được thưởng liên tục 2 ngày liên tiếp khi người chơi mua thẻ vcoin nạp vào game.

Ngày thứ nhất mua thẻ vcoin nạp lần đầu:

+Khi mua thẻ vcoin nạp lần đầu vào ngày thứ nhất sẽ nhận được một vũ khí phải nói lúc đầu rất mạnh giúp người chơi vượt ải một cách ngon lành với cấp độ là 8* và lực chiến khủng hơn 20.000 quá tuyệt vời phải không. Đây là loại trang bị sao trang mạnh nhất trong game.

+Khi mua thẻ vcoin nạp lần đầu vào ngày thứ nhất sẽ được nhận thêm 2 phù giám định cao cấp cùng với Bão mã Hãn Huyết, khi người chơi sử dụng Bảo mã Hãn Huyết thì sẽ nhận được một thú cưỡi cấp độ tím.

Ngày thứ hai mua thẻ vcoin nạp lần đầu

+Mua thẻ vcoin online nạp lần đầu vào ngày thứ 2 khi chơi game thì sẽ nhận được 30 mảnh tướng điêu thuyền, vị tướng này sẽ là một trợ thủ đắt lực cho người chơi mới.

+Mua thẻ vcoin online nạp lần đầu vào ngày thứ 2 còn có thể nhận thêm được 10 đan thăng cấp sơ cấp và 10 hoa tươi khi dùng trong hoạt động sắc đẹp.

Với sự kiện mua thẻ vcoin trực tuyến nạp lần đầu X2 chính là sẽ được nhận quà lần đầu trong 2 ngày khác nhau mà người chơi chơi. Lưu ý sự kiện nạp thẻ vcoin lần đầu X2 thì áp dụng với tất cả các loại thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá.

Mua thẻ vcoin để nhận quà từ Mộng Bá Vương -3

Ngoài ra trong thời gian tham gia game thì người chơi còn có thể nhận được nhiều phần thưởng khác như sẽ nhận được danh hiệu Phú giả thiên hạ khi tổng tích lũy mua thẻ vcoin nạp vào được 3 ngày, sẽ nhận được chiến mã xích thố khi tích lũy nạp đủ 1000 vàng. Ngoài ra còn có thể nhận được lữ bố nếu tổng tích lũy mua thẻ vcoin nạp game được 3000 vàng.

Cho đến thời điểm hiện tại thì game đã cho ra mắt được 10 server dù là game mới nhưng số người chơi quá nhiều nên buộc phải mở nhiều server để cho người chơi không gặp phải tình trạng lag khi chơi.

Mỗi lần có server mới là lại có người tham gia server đó nên lúc nào cũng náo nhiệt không nguoi. Đồng thời với những sự kiện mua thẻ vcoin mà game mang lại thì lúc nào cũng háo hức để nhận quà từ sự kiện.

Ngoài ra game hiện cũng có nhiều sự kiện nổi bật khác, người chơi có thể tham gia vào game để trải nghiệm tốt hơn hoặc sau bài viết này mình sẽ nói thêm một số sự kiện để người chơi.

Game một phần khá hay đó là mua thẻ vcoin online trực tuyến để có được gói Đầu Tư Đặc Biệt sẽ nhận lại gấp tới 10 lần chỉ với gói đầu tư 1680, và thêm một phần nữa là đầu tư đặc biệt theo thời gian hoặc đầu tư đặc biệt theo cấp độ người chơi.

Mua thẻ vcoin để nhận quà từ Mộng Bá Vương -4

Thẻ tháng một tiêu đề thật sự phải nói là quá quen cho người chơi, chỉ cần mua thẻ vcoin và đầu tư 400 vàng thì người chơi có thể nhận được một lượng lớn vàng và mảnh hồn tướng, mỗi ngày sẽ nhận được 100 vàng cùng với đó là mảnh hồn tướng Lữ Bố.

Xong thì các sự kiện sẽ được diễn ra cùng lúc mỗi khi server mới được mở hoặc người chơi bắt đầu chơi lần đầu tiên trên server thì sẽ nhận được các sự kiện đó cũng như các sự kiện liên quan tới việc mua thẻ vcoin tích lũy nạp hoặc mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

Tin tức hot:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive