Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin ở đâu uy tín chất lượng

Mua thẻ vcoin nhận ngay quà tiêu phí trong game Thế Giới Hoàn Mỹ VTC

Đây là sự kiện tiếp nối các sự kiện như mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu, mua thẻ vcoin bằng sms.


Mua thẻ vcoin ở đâu uy tín chất lượng -1

Đối với người chơi có mua thẻ vcoin và chuyển thành NB trong game thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua được sự kiện tiêu phí nhận quà.

Sự kiện này giúp cho người chơi có thể nhận được các vật phẩm giá trị thông qua việc tiêu phí NB, Như chúng ta biết là để có được NB thì cần phải mua thẻ vcoin online để quy đổi sang NB trong game từ đó mới có thể tiêu phí được.

Người chơi giải trí thì có thể mua thẻ vcoin với giá trị vừa phải để giải trí nhận quà nhưng có thể không cần nhận hết các phần quà, đối với người thích đua top thích nhận hết các phần quà khi tiêu phí thì việc mua thẻ vcoin online với số lượng lớn cũng như mệnh giá thẻ nạp cao thì điều rất cần thiết.

Người chơi mới khi thực hiện mua thẻ nạp vcoin thì còn có cơ hội nhận được quà mua thẻ vcoin nhận quà nạp lần đầu, còn đối với đã nạp rồi thì có thể dùng NB đó để mua vật phẩm.

Từ đó phát sinh là nên mua thẻ vcoin ở đâu uy tín thì chắc hẳn là sẽ có rất nhiều trang web và sẽ có những trang web lừa đảo người chơi đặc biệt là các game thủ.

Mua thẻ vcoin ở đâu uy tín chất lượng -2
Lý do vì sao mà game thủ hay bị lừa đảo bởi vì người lập trang web lừa đảo đó đánh vào tâm lý của người chơi là tìm chỗ mua thẻ vcoin trực tuyến nên đã lập ra các trang web lừa đảo và gần như giống trang web chính nên đã làm cho game thủ lầm tin.

Khi đó người chơi sau khi thực hiện thao tác xong, tiền thì mất mà không nhận được mã thẻ vcoin từ việc mua thẻ vcoin online.

Cho nên câu hỏi đặt ra là mua thẻ vcoin ở đâu uy tín đó là điều đang chú ý nhất hiện nay đối với game thủ.

Thì để trả lời câu hỏi đó thì game thủ hãy tìm đến Vnsupermark lý do tại sao lại chọn Vnsupermark thì đơn giản là vì trang web này đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu, và điều đặc biệt là thao tác thực hiện mua thẻ đơn giản và nhanh chóng.

Khi khách hàng đến mua thẻ vcoin online trực tuyến tại Vnsupermark thì sẽ được hưởng những lợi ít như sẽ được giảm % khi mua thẻ, nhưng để mua thẻ vcoin được thì yêu cầu người sử dụng cần tạo tài khoản.

Sau khi đã tạo tài khoản cá nhân xong thì việc chọn lựa mua thẻ vcoin không còn quá phức tạp như trước đây ở một số website khác, có thể cho khách hàng xem lại các thông tin mà đã giao dịch bởi vì ở đây họ quản lý tài khoản của khách hàng thông qua việc khách hàng đăng ký.

Những thông tin Vnsupermark sẽ lưu lại như các thông tin về lịch sử mua thẻ vcoin của khách hàng, hay tình trạng đang đặt mua thẻ vcoin online mà chưa thanh toán, cho phép khách hàng có thể thao tác trực tiếp khi đang xem lịch sử đặt mua thẻ vcoin.

Nhiều người dùng rất ưa thích Vnsupermark lý do: thao tác đơn giản, nhanh chóng, dễ sử dụng, sau khi đặt mua thẻ vcoin online và thanh toán thì sẽ nhận được mã thẻ vcoin ngay lập tức.

Đa số game thủ cày top trong game đều biết đến Vnsupermark với tính bảo mật cao và an toàn cho người sử dụng để khách hàng có thể yên tâm mà mua thẻ vcoin và thưởng thức game họ đang chơi.

Thì hiện tại đang có sự kiện trên Thế Giới Hoàn Mỹ là Hồi đáp nạp thẻ nhận anh hùng Tề Đạo Lâm giúp người chơi có thể trải nghiệm game tốt hơn dành cho người chơi mới tham gia vào game.

Thì hiện có sự kiện tiêu phí 1 ngày và tiêu phí tích lũy ngoài ra còn có sự kiện nạp lần đầu mỗi ngày, khi người chơi mua thẻ vcoin và nạp lần đầu cho mỗi ngày thì sẽ nhận thêm 100 NB và 12 khóa.

Hãy tận dụng cơ hội của các sự kiện đang diễn ra của game để có thể nhận vô số phần quà từ những sự kiện này.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive