Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng

Mua thẻ vcoin nhận quà và mua thẻ vcoin trở thành cao thủ trong game.

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng với những sự kiện được diễn ra thì tiếp tục những sự kiện vô cùng hấp dẫn khác như chiêu mộ thần 10 lần nhận được Vương Hy và đặc biệt hơn đó chính là chiêu mộ VIP sẽ nhận được Diệp Phàm.

Với những sự kiện hấp dẫn đó thì với hình thức mua thẻ vcoin thì sẽ có thêm một phần giúp cho người chơi hứng thú hơn đó chính là Tiêu phí Nguyên bảo nhận hảo lễ.

Vừa mua thẻ vcoin online chuyển thành NB trong game có thể tiêu cho các mục đích khác nhau nhưng đổi lại có thể nhận thêm được nhiều phần quà đến từ sự kiện mua thẻ vcoin bằng sms khi tiêu phí nguyên bảo nhận hảo lễ.

Chắc rằng với việc tiêu phí nhận quà thì sẽ nhiều người thích thú bởi đây mang lại cảm giác thoải mái bởi vì nhiều người nghĩ nếu mua thẻ vcoin chuyển thành NB trong game và tiêu với một lượng lớn mà không có quà hồi đáp thì thật phí.

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng -1

Từ lý do đó mà hình thành việc mua thẻ vcoin trực tuyến và khi người chơi chuyển sang NB trong game thì sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nào là mua thẻ vcoin nạp lần đầu nhận quà cho người chơi mới, mua thẻ vcoin nạp tích lũy nhận quà cho người chơi nạp nhiều lần, mua thẻ vcoin nhận quà tiêu phí....

Từ khi game ra mắt game thủ thì đã được nhiều người thích, đây là một game đến từ VTC mang tên là Thế Giới Hoàn Mỹ, một game đồ họa đẹp song kết hợp với các nhân vật nhí nhổm cách tạo hình đôi lúc có chúc cách vẽ chibi nên khiến cho nhiều người lại thích việc mua thẻ nạp vcoin online trực tuyến để chiêu mộ được những vị tướng hốm hĩnh này.

Game phan chia nhiều loại anh hùng khác nhau như anh hùng cấp A, anh hùng cấp A+, anh hùng cấp S, anh hùng cấp S+, cấp S+ là cấp cao nhất trong game, nếu người chơi muốn sở hữu được những anh hùng cấp này thì việc mua thẻ vcoin để có thể chiêu mộ thì rất có thể tìm được.

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng -2

Ngoài ra khi người chơi mua thẻ nạp vcoin online cũng được game hỗ trợ như có thể dùng NB để chiêu mộ 1 lần hay 10 lần, nếu chiêu mộ 1 lần thì cần một khoảng thời gian nhất định, và số lượng KB chiêu mộ lại ít.

Nếu người chơi chiêu mộ 10 lần thì cơ hội nhận được tướng cấp S+ cao hơn việc chiêu mộ 1 lần, nhưng khi chiêu mộ 10 lần thì cần một lượng NB lớn nên phải mua thẻ vcoin online trực tuyến nạp vào mới có thể đủ NB mà chiêu một 10 lần.

Sự kiện hot của việc mua thẻ vcoin trong lần này là khi tiêu phí sẽ nhận được anh hùng Thanh Y sẽ giúp cho người chơi bổ sung đầy đủ các anh hùng có trong game để trải nghiệm xem anh hùng nào hợp với cách chơi của mình.

Đối với việc mua thẻ vcoin thì hiện nay có nhiều hình thức mua như: Mua thẻ vcoin bằng sms, mua thẻ vcoin ở đâu, mua thẻ vcoin bằng sms vinaphone, mua thẻ vcoin bằng sms mobifone, mua thẻ vcoin online, mua thẻ vcoin giá rẻ và nhiều hình thức mua vcoin khác nhau.

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng -3

Ngoài ra hiện tại đối với sự kiện tiêu phí nhận quà từ việc mua thẻ vcoin và sự kiện mua thẻ vcoin tích lũy chiêu mộ thần thì hiện tại kèm theo những sự kiện đó chính là việc thu thập anh hùng tặng hảo lễ.

Khi người chơi thực hiện việc chiêu mộ anh hùng thì có khả năng ra được các anh hùng đang diễn ra trong sự kiện nếu mai mắn có đủ anh hùng trong sự kiện thì cơ hội nhận thưởng gần như là tuyệt đối.

Lưu ý khi người chơi tham gia chiêu mộ thì cần phải có nhiều NB, thông qua mua thẻ vcoin online sẽ nhận được NB cho nên người chơi cứ yên tâm là sẽ không thiếu NB khi chiêu mộ thần tìm được tướng chỉ định trong sự kiện

Những tướng hiện tại đang chỉ định trong sự kiện thu thập anh hùng tặng hảo lễ đó chính là Hỏa Linh Nhi, Đọa Thần Tử, Văn Hy.

Mua thẻ vcoin bằng sms dễ dàng nhanh chóng -4

Đọa Thần tử có thể nhận được thông qua làm nhiệm vụ chính, để có thể hoàn thành được các nhiệm vụ yêu cầu lực chiến của người chơi phải đủ để có thể vượt qua ải khi đó cần để mua thẻ vcoin để giúp mua các vật phẩm giúp tăng lực chiến.

Vân Hy có được thông qua nạp lần đầu bằng việc mua thẻ vcoin, quá đơn giản phải không nào.
Hỏa Linh Nhi cần phải chiêu mộ thần mới có thể tìm được nên cần có NB để thực hiện chuyện này, NB có được thông qua việc mua thẻ vcoin online và tiến hành chiêu mộ thần để có được tướng ngay và luôn nào.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive