Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin trực tuyến ở đâu tốt

Mua thẻ vcoin trực tuyến tốt nhất ở đâu.

Mua thẻ vcoin trực tuyến ở đâu tốt nhất là câu hỏi của những bạn đang muốn mua thẻ vcoin để nạp vào các loại game khác nhau. Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để mua thẻ vcoin online và được hưởng những mức khuyến mại hấp dẫn.

Mua thẻ vcoin trực tuyến ở đâu tốt -1

Đôi lúc không biết khi đã tìm được địa chỉ rồi mà không chắc đó có an toàn hay không và có tốt như những lời giới thiệu trên web hay không nên phải lựa chọn thật kỹ để có thể tìm được web tốt cho mình.

Hãy đến với vnsupermark.com để được phục vụ tận tình và chu đáo nhé! Và là nơi đảm bao an toàn uy tín nhất hiện tại nên khách hàng cứ yên tâm mà truy cập vào web của vnsupermark thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Khi khách hàng đến đây thì chỉ cần tạo một tài khoản sao đó là đã có thế thực hiện được giao dịch tại đây và những thông tin của khách hàng sẽ được bảo mặc nhầm mục đích an toàn tuyệt đối.

Khi khách hàng thực hiện mua thẻ vcoin online  thì sẽ được lưu lại thông tin của lần giao dịch đó với số tiền và số vcoin mua được cùng với đó là thời gian và số lượng mua của từng loại thẻ.

Chời thì cứ chơi mua thẻ vcoin thì cứ mua nhưng sau đây là một số thông tin bổ ích cho người chơi để có thể nắm gõ hơn về thẻ vcoin là gì và đã được hãng VTC phát hành nhầm mục đích gì.

Tìm hiểu về thẻ vcoin

Vcoin là một loại tiền ảo do hãng VTC cung cấp để giúp hỗ trợ sức mạnh cho các game thủ khi chơi. Với những người chưa biết đến vcoin thì chắc hẳn là chưa từng nạp tiền vào game.

Còn đối với những người biết cách mua thẻ vcoin online thì có thể nói người chơi đó có trải nghiệm game tốt hơn so với người chơi không nạp vcoin. Hiện nay, vnsupermark.com là website tin cậy của nhiều game thủ.

Dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào hay thậm chí là ngay cả khi bạn đang ở nước ngoài thì nhân viên của hệ thống vẫn luôn hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình.

Vnsupermark.com- địa chỉ uy tín và chất lượng cao

Đến với vnsupermark.com để mua thẻ vcoin bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng. Mọi thông tin cá nhân của các game thủ chắc chắn sẽ được giữ kín tuyệt đối.

Vnsupermark.com tự hào là đối tác hàng đầu và uy tín nhất khi hợp tác với nhà phát hành VTC để đưa ra đầy đủ các mệnh giá như: thẻ vcoin 20k, thẻ vcoin 50k, thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 200k và thẻ vcoin 500k đến tay các game thủ với giá rẻ hơn. Việc mà các game thủ cần làm là truy cập vào website chọn loại thẻ cần mua và chọn mệnh giá phù hợp rồi bấm nút thanh toán.

Chỉ trong khoảng từ 2 đến 3 phút kh giao dịch thành công hệ thống sẽ gửi mã thẻ tương ứng vào địa chỉ email của bạn. Ngoài ra, Vnsupermark.com còn là đại lý nạp zing xu online uy tín được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Hình thức thanh toán tại vnsupermark.com

Để các game thủ mua thẻ vcoin online trực tuyến trở nên dễ dàng hơn, sao cho có thể tiết kiệm chi phí và tiền bạc một cách tối ưu nhất, vnsupermark.com đã đưa ra nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán qua cổng paypal hay visa hoặc mastercard.

Cổng thanh toán trung gian sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn. Vì thế, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự an toàn trong giao dịch. Đặc biệt, nếu như bạn là một trong các game thủ ở Úc thì có thể chuyển khoản trực tiếp vào Commonwealth Bank. Và để tránh trường hợp lừa đảo thì vnsupermark.com chỉ giao dịch với chủ tài khoản bằng cách khi order lần đầu tiên cần các game thủ cung cấp ảnh 2 mặt thẻ bank nếu thanh toán bằng visa hoặc mastercard và ảnh bằng lái xe hoặc passport nếu thanh toán bằng paypal.

Vì vậy, khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại tìm đến vnsupermark.com để được tận hưởng rất nhiều ưu đãi khi mua thẻ vcoin online. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và sớm trở thành những bậc thầy trong game của mình. Xong một phần nữa là làm cho cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

Tin tức hot:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive