Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Mua thẻ nạp vcoin ở đâu uy tín nhất

Mua thẻ vcoin online  ở đâu uy tín nhất hiện nay

Khi bạn đến với website của Vnsupermark.com thì chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều mệnh giá thẻ nạp khác nhau của việc mua thẻ vcoin với các mệnh giá 500k,  200k  , 100k , 50k  và 20k.

Khi bạn muốn thanh toán khi mua thẻ vcoin online bằng visa hoặc có thể sử dụng master đây chính là những cách chọn chính từ nhiều người dùng nói cụ thể là các game thủ việt ở nước ngoài. Ngoài việc thanh toán bằng các hình thức trên chúng tôi còn có nhiều hình thức thanh toán qua paypal hoặc chuyển khoản qua commonwealth bank.

Các bạn ở trong nước, có thể mua thẻ vcoin một cách dễ dàng bằng thẻ ATM trong nước hoặc có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán như visa, master card  của những ngân hàng nội địa  cung cấp .
 Khi mua thẻ vcoin – khuyến mãi lớn khá hấp dẫn. 

Thẻ vcoin là một loại thẻ để  nạp cho  hầu hết tất cả loại game hiện nay do vtc phát triển như Hoa Thiên Cốt, Đột Kích, Audition…  khi nạp thể bạn có thể mua đồ hót nhất trong game ,  trang bị cho nhân vật trong  game đột kích , Hoa Thiên Cốt…thể hiện  bản lĩnh , dành ngôi  “minh chủ ” trong trò chơi  là những thứ cần cho các game thủ .

Khi đến với Vnsupermark.com cung cấp cho các bạn nhiều hình thức thanh toán, nạp vcoin thuận tiện, nhanh chóng mà chỉ với 1 click chuột, không cần phải nhấc chân ra khỏi chân ghế khi trong trận chiến đầy kịch tính trong trận đấu.

Thẻ nạp vcoin được vtc phát hành hiện tại đang được bán trên trang Vnsupermark.com với nhiều trị giá khác nhau: thẻ  vcoin giá 20k  và còn nhiều thẻ với mệnh giá lớn hơn 1000k . Khi vào trang để mua thẻ vcoin trực tuyến bạn sẽ nhiều chọn lựa phù hợp với bạn như: 20k, 50k, 100k ,500k  và 1000k  .
1.       Mua thẻ Vcoin qua thẻ cào điện thoại trả trước


Hiện nay, để thuận tiện hơn bạn có thể mua   thẻ cào điện thoại đang được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng, tạp hóa, quán xá  . Ngoài ra, có thể mua thẻ cào điện thoai online tại các trang online  của các nhà mạng trong nước như viettel ,mobifone ,Vinaphone … với mệnh giá khác nhau  để nạp vào  và chuyển đổi thành vcoin trong game .

Đối với  các game thủ nước ngoài đang  sinh sống  và học tập  tại các nước ngoài , việc thanh toán bằng các thẻ cào điện thoại gặp khó khăn , mất khá nhiều thời gian  và  gây ra mất hứng thú khi  chơi game .

Chúng tôi hiểu các bạn nên để thuận tiện thì các bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com là nơi chuyên cung cấp vcoin  với nhiều hình thức thanh toán đơn giản , an toàn so với nhiều trang web mua thẻ vcoin online  khác của VTC  như qua thẻ nạp điện thoại  hoặc nạp qua SMS phổ biến .

Mua thẻ Vcoin bằng cách chuyển khoản trực tiếp Commonwealth bank (ngân hàng liên bang)



Mua thẻ nạp vcoin ở đâu thì các thẻ visa, master card hoặc thẻ atm nội địa trong nước phát hành.
Các bước tiến hành đơn giản, dễ dàng và bạn có thể nhận mã thẻ vcoin chỉ trong khi có báo có  thành công chưa tới 30 giây  , bạn đã có thẻ nạp vcoin .

Nếu bạn ở úc và sử dụng thẻ   commonwealth để thanh toán thì chúng tôi hỗ trợ cho các bạn thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp để  tiết kiệm một phần  chi phí .

Internet đang được sử dụng một các rộng rãnh, việc mua bán thẻ vcoin online  nên dễ dàng ,đơn giản và mang lại hiểu quả cao

Cú pháp tin nhắn thật phiền phức , chạy ra các cửa hàng mua thẻ cào  thật phức tạp và mệt , giờ đây  bạn chỉ cần ngồi nhà cùng thiết bị công nghệ như điện  thoại ,máy tính bảng ,máy tính bàn miễn là có kết nối internet  và truy cập vào website vnsupermark.com  là bạn ngay thẻ nạp vcoin dễ dàng và việc thanh toán cũng đơn giản qua tài khoản ngân hàng  . VNSuperMark cung cấp thanh toán qua nhiều hệ thống ngân hàng trong và ngoài nước , hỗ trơ bạn thuận tiện trong việc  thanh toán khi  mua thẻ vcoin . Khi mua thẻ nạp  vcoin online qua các thẻ quốc tế sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn  tai VNSuperMark

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay