Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Mua thẻ vcoin thông qua tin nhắn mạng viettel

Mua thẻ vcoin bằng tin nhắn sms của nhà mạng viettel

Mua thẻ vcoin thông qua tin nhắn nhà mạng viettel là một phương thức nạp vcoin từ sms và nhờ vào cách này mà nhiều nhà mạng đã áp dụng hình thức thanh toán vcoin vtc bằng sms viettel.

Mua thẻ vcoin thông qua tin nhắn mạng viettel -1

Lúc trước nếu như không biết đến cách nào có thể mua vcoin bằng sms thì hiện nay bạn đã có thể thực hiện được việc này, ngoài ra còn có cách kiếm được vcoin thông qua hình thức thanh toán online với thẻ paypal hoặc visa.

Những cách mua vcoin lúc chưa biết có thể mua vcoin thông qua sms

Như thường lệ nếu bạn cần mua thẻ phải lặn lội chạy ra tiệm tạp hóa hay cửa hàng nhỏ ở gần mới có thể mua được vcoin, hoặc có thể phải đi một đoạn đường có thể nói là khá xa mới có nơi cung cấp thẻ vcoin cho bạn.

Hãy yên tâm nhé các game thủ bởi hiện nay bạn có thể mua vcoin thông qua sms, những mệnh giá thẻ vcoin vtc điều có thể mua được nhé, rất nhanh chóng cho các bạn ở xa nơi bán thẻ hoặc nếu như mua vcoin thông qua môi trường internet thì bạn có thể truy cập vào trang vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html để có thể thanh toán.

Vcoin và mệnh giá vcoin áp dụng trong game

Nhưng bạn có biết rằng thẻ vcoin được dùng để nạp game thì công dụng chính của nó là gì hay không, vcoin được xem như là một loại tiền ở và được thế giới game áp dụng vào để có thể mua bán những vật phẩm với game thủ.

Thẻ vcoin được phát hành đã lâu và cho đến nay vẫn còn phát hành để cho game thủ có thể bắt đầu vào hành trình game của mình, mua ngay những món đồ vip bằng vcoin, đạt danh hiệu cao cấp trong game nhờ vào mua thẻ nạp vcoin.

Thẻ vcoin phát triển như thế nào vào thời điểm hiện nay

Thẻ vcoin đã và đang được phát triển mạnh mẽ và hiện nay bạn cũng có thể mua vcoin online từ thẻ ngân hàng hoặc có thể thông qua thẻ paypal để mua vcoin, những game thủ lúc nào cũng sẽ trang bị cho mình một thẻ ngân hàng game thủ có thể mua được vcoin.
Game thủ nên mua thẻ vcoin ra sao.

Có thể thông qua việc mua vcoin bằng sms viettel người chơi sẽ nhận được và từ đó tiến hành nạp vào game và quy đổi thành tiền ảo trong game. Cú pháp để có thể mua vcoin bằng sim viettel như sau:

Cách thức mua vcoin bằng sms viettel

VTCEB {khoảng trắng} [Mệnh giá thẻ nạp] {khoảng trắng}  NAP {khoảng trắng} [tên tài khoản] rồi bạn gửi đến đầu số 9029 sẽ nhận được mã thẻ vcoin từ sms viettel.

Mua thẻ vcoin thông qua tin nhắn mạng viettel -2

Ngoài ra đối với những người sử dụng mạng khác thì cũng có thể mua vcoin được bằng sms, và cú pháp nhắn tin sẽ khác nhau với đầu số sms 9029 hoặc sms 9150 để có thể tậu về những mệnh giá vcoin khác nhau.

Đối với nhà mạng vinaphone thì giới hạn có thể mua được vcoin là 200k đồng thời khách hàng chỉ có thể được sử dụng tối đa 5 số di động cho một game.


Mua thẻ vcoin online hay mua vcoin bằng sms điều có giới hạn nhất định, đối với những game thủ mua vcoin bằng sms thì hạn mức trong ngày là 500k cho mỗi sim đối với người sử dụng mạng viettel và sms mạng mobi.

1 nhận xét:

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay