Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sôi nổi với phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tiếp tục sôi nổi trong vụ việc tranh luận về môn phái mạnh như Côn Lôn với Đường Môn sau vụ việc anh Bo Đan Trường cosplay nhân vật Dương Ảnh Phong trong game thì hiện tại game đã có một lượng khủng người chơi.

Chỉ vừa mới đây thôi việc cosplay nhân vật do Đan Trường đảm nhiệm thì các hình ảnh của anh đã nhanh chóng lan rộng khắp mọi diễn đàn game cũng như các forum thảo luận và ngay cả trên fanpage cũng xuất hiện cho thấy được sức ảnh hưởng rất lớn.

Tin đồn cho rằng game VLTK Mobile sẽ cho ra một cái tên mới sau đợt ra mắt phiên bản mới này, tên mới này có thể là Sơn Hà Xã Tắc và với tin đồn này đã tác động rất lớn tới những người đang chơi làm cho họ nôn nóng xem phiên bản mới này có gì hay và hấp dẫn hơn phiên bản cũ hay không.

Theo thông tin thì phiên bản mới này sẽ cho ra mắt thêm 2 môn phái mới và 2 môn phái này sẽ tung hoành giang hồ trong một khoảng thời gian lâu dài, môn phái đầu tiên đó là Côn Lôn tiếp theo đó là Đường Môn.
Chắc hẳn nhiều game thủ muốn chơi thử 2 môn phái mới này và những kỹ năng tuyệt chiêu đẹp mắt. Sau khi người chơi chơi 2 môn phái mới chắc hẳn võ lâm sẽ có chuyển biến vô lường, sẽ tạo ra sóng gió lớn lên các môn phái khác, kết hợp với việc nạp zing xu để nạp vào game để có thể tìm được những trang bị phù hợp với 2 môn phái mới này.

Theo như kinh nghiệm của những người chơi VLTK thì được biết là với môn phái Đường Môn sở hữu bộ võ công vô cùng mãnh liệt với kỹ năng tấn công là dồn sát thương bằng cách đánh từ xa.

Đối với Côn Lôn thì được mệnh danh là phòng thủ vô đối với khả năng càn quét rất là khó đỡ và là một chiến binh đích thực, được trang bị bộ kỹ năng linh động tạo thêm khả năng cơ động cho môn phái này.
Khi 2 môn phái này tham gia vào Công Thành Chiến sẽ là một trở ngại rất lớn đối với các môn phái khác. Cho nên rất nhiều người trong ngóng chờ đợi phiên bản mới ra mắt để có thể chơi được 2 môn phái mới này và họ sẵn sàng nạp zing xu online để nạp vào game nhằm mục đích sở hữu được những tính năng mà 2 môn phái này mang lại.

Với phiên bản mới này thì được tiết lộ là sẽ có thêm trang bị vô cùng mạnh đó chính là trang bị hoàng kim để sở hữu được bộ trang bị hoàng kim này thì chỉ cần người chơi nạp zing xu giá rẻ và nạp vào game để nhận được phần thưởng ở mốc nạp tiền, mệnh danh là mạnh nhất trong các loại trang bị, khẳng định đẳng cấp của người chơi trong game. Được biết là những bộ trang bị này sẽ được cập nhật vào trong đợt ra mắt phiên bản mới.
Game thủ tiếp tục lại nôn nao khi biết được sự xuất hiện của những bộ trang bị hoàng kim ngoài việc chờ đợi để được chơi 2 môn phái mới thì người chơi lại phải chờ đợi tiếp những cải tiến trong game điểm hình là trang bị hoàng kim vô cùng mạnh nhưng muốn sở hữu được những món đồ hoàng kim thì yêu cầu người chơi mua thẻ nạp zing xu để tích lũy nạp thẻ để nhận được đồ hoàng kim.

Các bộ trang bị hoàng kim sở hữu sức mạnh vượt trội, cộng thêm khi trang bị đủ bộ sẽ kích thêm thuộc tính ẩn làm cho trang bị càng mạnh thêm, nếu sử dụng đồ hoàng kim rời rạc tuy mạnh nhưng không kích được những dòng ẩn thì cũng không thể nào sánh bằng bộ được kích dòng ẩn.

Không thể không tin vào “Chuyện tình online” đôi lúc những game thủ chơi game lại có thể tìm được một nửa của mình vì thế trong lần ra mắt phiên bản mới này sẽ cập nhật thêm tính năng cho phép người chơi trong game kết hôn với nhau.

Lưu ý chỉ cho phép kết hôn khác giới thôi nhé game thủ. Cho nên hãy chọn đúng nhân vật để chơi để có thể tìm được một nửa của mình cũng như trong game. Nhiều người cho rằng việc kết hôn trong game là để cho có nhưng đối với một số người thì việc kết hôn trong game đối với họ là một thứ mới lạ và có thể sẽ tiến tới ngoài đời thực.

Sau khi kết hôn trong game thì sẽ tạo cảm giác có người tri kỷ bên cạnh để tâm sự và cùng nhau luyện level cũng như đi các sự kiện khác nhau để cùng được những phần thưởng hấp dẫn.

Cho nên các chàng trai và các cô gái vẫn còn độc thân đang nôn nào phiên bản mới cho phép kết hôn. Vì trước đây chưa có tính năng này mà họ lại mến nhau và giờ đây thì họ có thể khẳng định cho toàn thiên hạ rằng mình đã có chồng đối với nữ, mình đã có vợ đối với nam.
Hãy cập nhật những tin tức tiếp theo tại http://vltkm.zing.vn/

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin online của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.
Dịch vụ trên web nạp thẻ zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html rất đơn giản và nhanh chóng
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.

Tin tức liên quan:
>> Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp zing xu online
>> Mua thẻ vcoin rinh quà siêu cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay