Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mua thẻ vcoin rinh quà siêu cấp

Như thông tin đến từ game dragon ball một tựa game liên quan đến bộ phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng rất nổi tiếng và được nhiều người thích về nội dung cho đến hình thức, cách chiến đấu và các chiêu thức vô cùng đẹp mắt.

Web game bragon ball được khởi động vào ngày 22/12 và đã và đang được rất nhiều người hưởng ứng chơi lý đó chính là xuất phát từ bộ phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng. Goku một anh hùng chiến đấu, một người có sức mạnh phi thường là một saiyan thích chiến đấu để tu luyện võ công cho bản thân ngày một mạnh.

Các fan của bộ phim 7 viên ngọc rồng hầu như ai cũng muốn mình chính là nhân vật chính trong bộ phim sở hữu sức mạnh vô đối. Web game dragon ball ra đời vì mục đích giúp các fan có thể trở thành siêu anh hùng.

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -1

Game có 3 lớp nhân vật chính là Majin, Android và saiyan
-Majin: là lớp nhân vật ma nhân tiến hóa, sở trường là sát thương ma pháp
-Android: là sản phẩm nghiên cứu của Dr.Gero, sở trường là phòng ngự và phản kích
-Saiyan: chính là hậu duệ của người saiyan siêu cấp, sở trường là sát thương vật lý

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -2
Khi vào game trải nghiệm thì việc đầu tiên nghĩ đến là nạp thẻ để nhận phần thưởng cho lần nạp đầu tiên, hầu như game nào cũng có sự kiện này và khi game thủ mua thẻ vcoin online và thanh toán thì sẽ nhận được các mốc phần thưởng tương ứng trong game:

Sau đây là phần thưởng cho việc mua thẻ vcoin trực tuyến nạp vào game lần đầu: Phần thưởng nhận được chính là:

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -3

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -4

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -5

+Tiểu Goku với kỹ năng là Thạch Đầu Tiễu Tử với kỹ năng này thì tiểu goku sẽ tấn công hàng giữa và chỉ số sẽ tăng thêm 80%
+Thẻ bạc 100 cái mỗi cái sẽ nhận được 1000 bạc
+Lực hành động sẽ có 10 cái
+Thuốc thần bí sẽ có 5 cái: khi mở mỗi cái có cơ hội nhận được rương ngọc quý, lượng lớn kinh nghiệm hoặc thẻ bạc.
+Mộng long thảo sẽ có 10 cái. Khi sử dụng sẽ được miễn phí 1 lần triệu hóa vàng thần long
+Rương ngọc cấp 1 sẽ có 3 rương, mỗi rương mở ra sẽ nhận được ngẫu nhiên một ngọc cấp 1.

Những phần thưởng vô cùng giá trị trên có trị giá lên tới 1888 vàng khi người chơi mua thẻ vcoin và thanh toán lần đầu tiên thì sẽ nhận được tất cả các phần quà trên, đó chỉ mới là phần thưởng cho lần nập đầu tiên với mệnh giá bất kỳ.

Ngoài ra nếu như người chơi muốn tiếp tục nhận các phần quà còn lại cho việc mua thẻ vcoin online trực tuyến để nhận được những phần quà từ các mốc trong game thì có thể thực hiện thao tác mua thẻ vcoin online và nạp vào game để nhận được các phần quà còn lại.

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -6
Các mốc phần thưởng mà người chơi khi mua thẻ vcoin nạp vào game bao gồm:
+Người chơi nạp tiền bằng việc mua thẻ vcoin đủ 100 vàng sẽ nhận được một lễ bao trị giá lên đến 688 vàng. Phần thưởng bao gồm: 500 thẻ bạc cấp 2, 50 chứng nhận tướng tím
+Người chơi nạp tiền bằng việc mua thẻ vcoin đủ 500 vàng sẽ nhận được một lễ bao trị giá lên đến 8888 vàng. Phần thưởng bao gồm: 100 chứng nhận tướng lam, 100 ý chí sơ cấp
+Người chơi nạp tiền bằng việc mua thẻ vcoin đủ 1000 vàng sẽ nhận được một lễ bao trị giá lên đến 1688 vàng. Phần thưởng bao gồm: 100 mộng long thảo, 20 thuốc thần bí.
+Người chơi nạp tiền bằng việc mua thẻ vcoin đủ 2000 vàng sẽ nhận được một lễ bao trị giá lên đến 18888 vàng. Phần thưởng bao gồm: 200 chứng nhận tướng lam, 200 ý chí sơ cấp.

Ngoài việc người chơi nạp lần đầu và nạp đúng mốc quy định thì còn có thêm một phần thưởng nữa là tích server tích lũy đủ số lượng người chơi mua thẻ vcoin nạp vào game thì sẽ nhận được những phần thử khác:

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -7
Các phần thưởng dành cho mốc số lượng người chơi mua thẻ vcoin nạp vào game:
+Nạp lần đầu từ việc mua thẻ vcoin đủ 50 người sẽ nhận được: 1 thẻ bạc cấp 10, 1 phù thân cấp thần khí, 1 rương ngọc cấp 4, 1000 danh vọng.
+Nạp lần đầu từ việc mua thẻ vcoin đủ 100 người sẽ nhận được: 2 thẻ bạc cấp 10, 2 phù thân cấp thần khí, 1 rương ngọc cấp 5, 1000 tiềm năng.
+Nạp lần đầu từ việc mua thẻ vcoin đủ 200 người sẽ nhận được: 3 thẻ bạc cấp 10, 5 phù thân cấp thần khí, 1 rương ngọc cấp 6, 20 lực hành động.

Ngoài ra còn có thêm một phần thưởng cũng không kém hấp dẫn khi có 50 người chơi mua thẻ vcoin nạp vào game lần đầu thì sẽ nhận được các phần thưởng là:

Mua thẻ nạp vcoin ring quà siêu cấp -8

+Đại lễ bao ngọc cấp 3
+1000 danh vọng
+100 tiềm năng
+10 sách kinh nghiệm cực phẩm, mỗi sách chứa 500.000 điểm kinh nghiệm.
+188 lễ quyễn

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.
Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.
Tin tức liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay