Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mua thẻ vcoin áp dụng cho game online VTC

Mua thẻ vcoin online áp dụng cho game online VTC


Đối với người chơi game nói chung và game thủ nói riêng, việc làm không thể thiếu khi bắt đầu chơi game là phải mua thẻ nạp game nhằm chơi các game online nhanh chóng hơn. Vậy mua thẻ game ở đâu? Mua thẻ game bằng cách nào?

Mua thẻ nạp vcoin với các mệnh giá

Hãy truy cập website Vnsupermark để đăng kí ngay mua thẻ game đơn giản và dễ dàng nhất. Tại đây có nhiều dịch vụ khác nhau nhưng dịch vụ luôn được giới trẻ quan tâm và ưu chuộng là dịch vụ mua thẻ game, đặc biệt là mua thẻ vcoin dành cho các bạn chơi game chuyên nghiệp.

Vậy dịch vụ mua thẻ nạp vcoin trực tuyến ở đây được giao dịch như thế nào? Hệ thống vnsupermark giao dịch mua thẻ vcoin qua nhiều hình thức khác nhau như: mua thẻ vcoin qua SMS, mua thẻ vcoin qua Ví điện tử pay hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua thẻ.

Sau đây là một trong các hình thức mua thẻ vcoin tại Vnsupermark:

Mua thẻ vcoin qua hình thức SMS

Ở hình thức này, người chơi có thể mua thẻ vcoin qua tin nhắn của smartphone với cú pháp hết sức đơn giản và người chơi có thể lựa chọn được mệnh giá hay nhà mạng mà bạn muốn mua thẻ vcoin.
Sau đây là cú pháp soạn tin đối với từng nhà mạng khác nhau:

Thuê bao Viettel soạn tin theo cú pháp:
  • VTC EB [Mệnh giá tiền] NAP [Tentaikhoan] gửi 9029


Thuê bao Mobifone soạn tin theo cú pháp:
  • VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029


Thuê bao Vinaphone soạn tin theo cú pháp:
  • VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029


Tất cả cú pháp soạn tin trên đều áp dụng cho các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Với cú pháp mua thẻ nạp vcoin đơn giản như trên, người chơi có thể đăng kí mua thẻ vcoin nhanh chóng và có thể mua thẻ vcoin nhiều lần trong một ngày. Tuy nhiên, hình thức mua thẻ vcoin qua SMS cũng có hạn chế nhỏ, người chơi không thể mua thẻ vcoin với số lượng nhiều và đăng kí quá số tiền cho phép; không nạp quá 500k/ngày đối với mạng Viettel và Mobiphone, không hơn 200k/ngày đối với mạng Vinaphone.

Bằng cách thức mua thẻ vcoin đơn giản, người chơi sẽ có cơ hội chơi tất cả các game do VTC phát hành. Sau đây là vài thông tin về một trong những thể loại đang được ưa thích hiện nay đó là game Tam Quốc Xèng.

Mua thẻ nạp vcoin dành cho game

Tam Quốc Xèng là loại game online hot nhất từ năm 2015, và đến nay độ hot chưa giảm xuống. Đây là game online mang đến màu sắc mới cho loại game xèng của VTC bởi game đưa phong cách Tam quốc vào trong game xèng.

Tam Quốc Xèng là game tìm kiếm vcoin lớn nhất và hoạt động ổn định trên smartphone. Lấy bối cảnh giống như phim Tam Quốc Chí, khi tham gia game, người chơi sẽ biết được game có 3 phòng chơi như Đông Ngô, Tào Ngụy, Thục Hán ứng với các hũ sao từ bé đến lớn, thích hợp với nhu cầu của người chơi.

Nếu bạn là một fan của thể loại game xèng hãy tham gia chơi game Tam Quốc Xèng để thu thập thật nhiều vcoin nhé.

Truy cập và trang web: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html để mua thẻ vcoin nhanh nhất và đơn giản.

Ngoài ra các bạn cũng có thể nap zing xu online đơn giản chỉ cần qua tin nhắn hoặc thanh toán qua thẻ ATM hoặc ngân lượng trực tiếp tại trang web cực kì uy tín và an toàn bảo mật VNsupermark

Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
  • Zalo: 0902.849.926
  • Skype: vnsupersale.
  • Email: sale@demandvi.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay