Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp zing xu online

Nôn nao háo hức chờ đợi là những gì mà game thủ đang chờ đón ngày qua ngày để có thể chơi được các nhân vật mới này trong VLTK Mobile khi game thủ biết được tin VLTK Mobile tiết lộ thông tin là sẽ có Côn Lôn và Đường Môn trong phiên bản mới.

Một số thông tin được biết từ người chơi thì khi 2 môn phái này xuất hiện sẽ làm đảo lộn trật tự trong game khi tham gia các sự kiện như Công Thành Chiến và sự kiện Danh Tướng trong game bởi vì từ trước đã có những chiến thuật cho các môn phái khác nhưng giờ lại thêm 2 môn phái mới.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -1

Để có thể khắc chế được Đường Môn thì cần mua thẻ nạp zing xu online nhằm mục đích săn những trang bị cực phẩm để chịu đựng được sát thương đến từ Đường Môn.

Khi 2 môn phái mới tham gia các sự kiện sẽ làm cho người chơi khó đỡ bởi lẽ trước đây là đã có chiến thuật cho mỗi môn phái khi xuất hiện thêm sẽ làm người chơi gặp nhiều khó khăn khi phải nghĩ ra được chiến thuật hợp lý mới có thể thắng được 2 môn phái mới này.

Với thế chủ động vừa công lại vừa thủ - Đường Môn nếu như người chơi không mua thẻ nạp zing xu trực tuyến thì không thể nào đấu nổi với Đường Môn.

Như chúng ta biết thì khi từng chơi VLTK thì môn phái đường môn vô cùng mạnh là một môn phái vô cùng lớn và được xem như là thuộc loại không phải dạng vừa với các môn phái khác.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -7
Nếu Đường Môn muốn giữ vững thế mạnh và bá đạo trong game thì cần mua thẻ nạp zing xu online trực tuyến để săn các trang bị khủng từ boss cũng như các vật phẩm vip chỉ có thể mua được thông qua vip và muốn đạt được vip thì cần mua thẻ nạp zing xu online trực tuyến giá rẻ.

Khi tham gia các cuộc chiến bang hội thì chắc hẳn khi môn phái khác mà gặp phải môn phái đường môn thì chắc rằng sẽ bị lép vế với khả năng của Đường Môn vừa thủ tốt lại công cao, sẽ là trở ngại lớn.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -3

Các môn phái khác nếu muốn khắc chế được Đường Môn thì việc mua thẻ nạp zing xu online trực tuyến là không thể nào thiếu để săn các vật phẩm vip khi đạt được mốc vip cao. Tạo cơ hội để chống lại Đường Môn dễ dàng hơn khi mạnh hơn đạt được những trang bị vip.

Khiếp sợ hơn khi Đường Môn tham gia các hoạt động như Tống Kim hay Công Thành Chiến, lý do khiến môn phái khác phải sợ là vì thiên bẩm thì Đường Môn có nhiều kỹ năng khống chế rất khó đối phó. Chưa kể đến việc có sát thương cao.

Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -7

Để khắc chế lượng sát thương cao như thế đến từ Đường Môn thì các môn phái khác phải trang bị những bộ trang phục quý, muốn nhận được các bộ trang bị quý thì người chơi phải thông qua sự kiện mua thẻ nạp zing xu để tích điểm hoặc mua thẻ nạp zing xu giá rẻ và tiêu chúng trong game sẽ nhận được các phần quà quý từ sự kiện.

Vừa sát thương cao vừa khống chế tốt thì hầu như các hoạt động đều có sự có mặt của môn phái Đường Môn và kể từ đó sẽ phát sinh thêm nhiều vấn đề khi tham gia các hoạt động, nỗi khiếp sợ của các môn phái khác chắc hẳn sẽ không bao giờ nguôi.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -5

Người chơi không muốn thua Đường Môn thì chỉ cần mua thẻ nạp zing xu online trực tuyến để có thể giành lấy những vật phẩm vip và quý hiếm thì mới có khả năng ngăn cản được sự bá đạo của Đường Môn.

Liệu rằng trong phiên bản mới đến từ VLTK Mobile thì môn phái Đường Môn này sẽ còn bá đạo như trong VTLK hay không, chưa cập nhật môn phái mới mà các bang hội các môn phái khác đã bắt đầu tiến hành các kế hoạch để chuẩn bị tinh thần khi giao đấu với môn phái Đường Môn trong phiên bản mới.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -6

Được biết rằng ở một số máy chủ thì hiện tại đã có nhiều người bất đầu chuyển sang môn phái Thiếu Lâm và Thiên Vương mục đích là để khắc chế môn phái Đường Môn. Lý do mà có nhiều người chơi chuyển sang môn phái này thì mục đích nhằm khắc chế những kỹ năng của Đường Môn vì bộ kỹ năng của Đường Môn sát thương cao lại khống chế tốt. Nên tìm chiến thuật không thì sẽ chết rất nhanh dẫn đến thua cuộc.

Với việc lựa chọn 2 môn phái này sẽ giúp người chơi có thể đối phó lại lượng sát thương cao nhưng để làm được điều này thì nhân vật cần có đủ trang bị ngon và máu trâu thì mới có cơ hội thắng được lượng sát thương cao của Đường Môn.
Cách khắc chế Đường Môn và Côn Lôn bằng việc mua thẻ nạp vcoin online -7

Môn phái Đường Môn chưa được ra mắt mà hiện giờ lại sôi nổi việc nhiều người chơi chọn Thiếu Lâm và Thiên Vương đang là 2 môn phái hot trong thời điểm hiện tại.

Một người chơi nằm trong top ở một server cho hay là: Hiện tại nếu như môn phái được nói đến là Đường Môn xuất hiện trong game thì một số chiến thuật trước đây sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt là Công thành chiến sẽ có chuyển biến lớn.

Với kỹ năng của Đường Môn sẽ làm cản trở rất nhiều đợt tấn công từ các môn phái khác chỉ cần vài tổ đội từ môn phái Đường Môn đã có thể dàng thế trận rộng lớn trên bản đồ, dù cho máu trâu như Thiếu lâm và kể cả Thiên Vương rất là khó để vào được nếu như gặp đội hình Đường Môn chấn thủ. Nếu đồ của các môn phái khác yếu hoặc không có thực hiện việc mua thẻ nạp zing xu trực tuyến thì rất khó có thể qua được.

Nếu một số môn phái khác khi tiến công vào mà lỡ dính phải thế trận của Đường Môn thì chỉ cần 1 hit là đã ngủm củ tỏi trong vòng 1 giây không thể sống sót qua được.

Nếu như tham gia vào Danh tướng mà gặp phải Đường Môn chắn thủ tại cổng và kết hợp với Thiếu Lâm và Thiên Vương thì chắc rằng không cần quá nhiều người chấn thủ mà lại có thể giữ kiên cố được cổng mà vẫn ăn được Boss từ hoạt động Danh Tướng một cách rất dễ dàng.

Nói đến Môn phái Côn Lôn thì môn phái Nga Mi nghe tới cái tên này sẽ rung cả người, nỗi ám ảnh rất lớn đối với phái Nga Mi.

Với nội tại của môn phái Côn Lôn thì hướng về cận chiến rất khác Đường Môn là ở đánh xa, với bộ kỹ năng hỗ trợ của phái Côn Lôn vô cùng mạnh. Cũng như thông tin là sẽ chơi Côn Lôn theo hướng một nữa là hướng về sát thương một nữa là hướng về khả năng chịu đòn.

Để tăng khả năng chiến đấu của các môn phái khác khi gặp Côn Lôn thì việc đầu tiên cần làm là tìm được vũ khí mạnh để đủ sát lượng mới chiến đấu được với Côn Lôn, để sở hữu được vũ khí mạnh thì cần phải mua thẻ nạp zing xu và tiến hành mua các vật phẩm cường hóa trang bị để tăng lực chiến và chống lại Côn Lôn.

Đối với phái Côn Lôn thì nội tại có lượng sát thương khủng trong số khủng, thoáng qua các kỹ năng thì chắc rằng Côn Lôn sẽ sở hữu được lượng sát thương vô cùng lớn và tạo sát thương liên tục sẽ làm khó chịu đến các môn phái khác.

Cùng với việc tạo sát thương cao và liên tục thì khả năng càng quét song vào địch và sẽ lọt vào trong đội hình của địch lúc đó lượng sát thương khủng khả năng tấn công trên diện rộng kết hợp với khả năng cận chiến và là choáng địch vô cùng bá đạo.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ nạp vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.
Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách
Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: 
http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay