Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mua thẻ Vcoin tại trang web nào bảo mật nhất

Mua thẻ Vcoin tại trang web nào bảo mật và an toàn khi thanh toán nhất tại Việt Nam

Game thủ khi mua thẻ game online hay mua thẻ vcoin để chơi các game VTC đều quan tâm đến nơi nào có trang web mua thẻ vcoin bảo mật không sợ bị hack hay nói khác đi là an toàn khi thanh toán online là vấn đề bức xúc nhất của mỗi game thủ khi chọn 1 game online nào đó. Khi chơi các game như đột kích, xuất kích, hay Audition của VTC thì chắc chắn vấn đề mua thẻ nạp vcoin cho các game của VTC này luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Những câu hỏi liên quan đến vấn đề thẻ nạp và nạo tiền ra làm sao, và nạp vào game sẽ được quy đổi như thế nào hiện nay đang được game thủ quan tâm đến. Mỗi loại game của một nhà phát hành game sẽ có một loại thẻ nạp do nhà phát hành game cung cấp và mỗi loại game sẽ là những cách quy đổi thẻ nạp thành tiền, vàng, xu trong game khác nhau ứng với số tiền đã bỏ ra mua thẻ.


mua thẻ nạp vcoin cho game xuất kích
Mua thẻ nạp Vcoin cho game Xuất Kích


Hiện nay dịch vụ mua thẻ nạp vcoin online dành cho các loại game do hãng game VTC phát hành, dịch vụ mua thẻ vcoin ra đời nhằm để đáp ứng cho các game thủ đang chơi các trò chơi game như: Audition, Đột Kích, Audition, Audtion2, game S2... là những loại game bom tấn đang được giới game thủ đánh giá là đáng để chơi và giải trí.

Dịch vụ mua thẻ vcoin trực tuyến ra đời với mục đích là giải quyết câu hỏi cho các game thủ là mua thẻ gate ở đâu nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất. Với dịch vụ mua thẻ vcoin online các game thủ chỉ mất vài phút đồng hồ, ngồi tại chỗ chơi game với vài bước đăng ký và xác nhận là có thể nạp tiền ngay vào tài khoản game của mình mà không cần phải đi xa.

Nhà phát hành game VTC đưa ra thị trường cách mua thẻ vcoin trực tuyến và nạp thẻ vcoin trực tuyến với mục đích nâng cao sự hiệu quả chơi game, mang đến sự hiện đại, tiện dụng của thời đại công nghệ tiên tiến, nhằm tiết kiệm thời gian và tiết kiệm công sức. Không cần phải đến địa điểm bán thẻ game, không cần phải đến nhà phát hành game các bạn chỉ cần online trên các website trực tuyến của các đơn vị bán thẻ game, các nhà phân phối thẻ game đăng ký mua thẻ là được.




Hiện nay Vnsupermark nhà phân phối thẻ vcoin chính hãng cho nhà phát hành game online FPT, Vnsupermark là một trong những đơn vị phân phối thẻ vcoin uy tín hàng đầu hiện nay được game thủ trong và ngoài nước lựa chọn đề nạp thẻ.

Không quá nhiều thủ tục đăng ký rắc rối, các bạn chỉ cần truy cập vào trang website của chúng tôi tại vnsupermark.com sau đó chọn loại thẻ cần mua, mệnh giá thẻ, tài khoản cần nạp và hình thức thanh toán. Chỉ mất từ 3 - 5 phút là đã xong.

Khi lựa chọn hình thức mua thẻ vcoin online trực tuyến các game thủ được lựa chọn rất nhiều hình thức thanh toán tiền nhanh chóng. Các bạn có thể thanh toán tiền thẻ bằng visa, mastercard, ATM. Internet banking, qua paypal...


Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ nạp vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách
Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Số tài khoản: 0441000635291
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.

Email: sale@demandvi.com.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay