Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin ở sài gòn

Mua thẻ vcoin ở sài gòn như thế nào và mệnh giá của thẻ vcoin có những loại thẻ nào.

Mua thẻ vcoin ở sài gòn


Với thời điểm hiện nay của thị trường game và tại các cửa hàng kinh doanh các loại thẻ cào thì bạn cũng đã biết đến có một loại thẻ đa năng đó chính là thẻ vcoin, một loại thẻ mà có thể sử dụng để nạp vcoin cho game của VTC hiện nay.

Với một số phương thức thanh toán thẻ vcoin người chơi có cơ hội nhận khuyến mãi lên đến 100 phần trăm dành cho loại thẻ vcoin đó và cũng với việc mua vcoin mà người chơi có thể mua vcoin thông qua sms viettel hay sms mạng mobifone hoặc bằng sms vinaphone.

Thẻ vcoin có nhiều loại thẻ khác nhau với từng mệnh giá thẻ khác nhau và có đủ mọi loại thẻ vcoin để người chơi có thể tự mình chọn lựa, thường thì chủ yếu người chơi sẽ mua thẻ vcoin 20k để trải nghiệm game nếu cảm thấy hay thì họ sẽ mua thẻ vcoin với giá cao hơn.

Đối với các loại thẻ vcoin hiện nay thì có được xem như là những loại thẻ trả trước cũng giống như các loại thẻ cào điện thoại chỉ cần người chơi mua thông qua sms hoặc sử dụng hình thức online là đã có thẻ vcoin được.

Mua thẻ vcoin ở sài gòn -1


Đa số người chơi game thích cách mua vcoin nhanh chóng chứ không mất thời gian lu bu phải chạy đi tìm nơi bán thẻ và điều mà nhiều game thủ thích đó chính là thuận tiện lại nhận được chiết khấu từ việc mua vcoin online.

Hiện tại có nhiều hình thức nạp tiền vào game đó chính là cách mua vcoin thông qua một số cách sau đây:

-Chỉ cần người chơi có một tài khoản của ngân hàng là đã có thể mua vcoin.
-Thông qua ví điện tử cũng có thể mua được vcoin.
-Hoặc sử dụng thẻ visa hay các loại thẻ thuộc dạng master cũng có thể dùng để mua vcoin.
-Ngoài ra thì còn cách khác đó chính là mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng vinaphone.

Mua thẻ vcoin ở sài gòn -2


Với cách mua thẻ vcoin bằng sms thì hỗ trợ nhiều loại mạng khác nhau và người chơi sẽ nhận thêm được những % khác nhau cho từng loại thẻ vcoin, đặc biệt là với mức mua vcoin cao thì sẽ nhận được khuyến mãi lớn.

Điểm chú ý từ việc mua vcoin bằng sms và mua thẻ vcoin online là ở cái thuận tiện, chỉ cần người chơi ngồi tại chỗ và lướt lướt với vài cái click thì tích tắt người chơi sẽ có ngay cho mình thẻ vcoin.

Khi mua vcoin thì đối với thời điểm hiện tại cung cấp các loại thẻ như mệnh giá cao nhất là 1 triệu và mệnh giá thấp hơn là 500k hay 200k hoặc có thể là 100k và thấp hơn. Những loại thẻ này người chơi cũng có thể mua thông qua mua thẻ vcoin bằng sim viettel để có được

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay