Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sms giá rẻ

Mua thẻ vcoin hiện đối với hiện nay trên thị trường đã phát hành nhiều thể loại game.

Mua thẻ vcoin giá rẻ thì có nhiều cách để mua nhưng để hiểu rõ hơn về vcoin là gì và thẻ vcoin dùng cho mục đích như thế nào thì cùng tham khảo bài viết.


Vcoin là một loại thẻ do đơn vị VTC phát hành, dùng để chơi hoặc thanh toán trong nhóm game của VTC. Người chơi game sẽ dùng tiền của mình để nạp vcoin. Khi đó tiền thật sẽ biến thành tiền ảo, người chơi game sẽ sử dụng tiền trong tài khoản game để mua sắm vật phẩm, trang phục, vũ khí, … giúp nâng cấp cho nhân vật của mình trở nên đẳng cấp hơn.

Nói cách khác, Vcoin đồng tiền ảo nhằm mục đích để chơi, mua sắm trong các game do VTC phát hành, nổi bật như truy kích, đột kích, Audition, dotA…

Các phương thức nạp vcoin: Có rất nhiều cách để bạn nạp vcoin cho tài khoản của mình, có thể kể đến như:
Thanh toán bằng thẻ cào trả trước.


Bạn có thể mua thẻ vcoin bằng sms viettel hoặc các thẻ điện thoại của nhà mạng vinaphone, viettel, mobiphone… tại các cửa hàng bán thẻ để nạp cho tài khoản của mình.

Các loại thẻ này đều có bán online, do đó bạn cũng có thể mua thẻ vcoin online, mua thẻ vcoin trực tuyến, mua thẻ vcoin giá rẻ, ở các web nạp thẻ vcoin trực tuyến để nạp vcoin cho mình.

Thanh toán thẻ vcoin bằng ngân hàng hoặc thẻ quốc tế cho vcoin sms.

Bạn truy cập vào trang web của VTC game sau đó chọn mức tiền thanh toán, tên ngân hàng thẻ của bạn (như Vietcombank, Sacombank, Vietinbank, BIDV, Maritimebank, TP bank, MB, SHB, VIB, ACB, Dong A Bank, OCB, GP Bank, PG Bank…) rồi ấn nút thanh toán. Giao dịch sẽ hoàn tất trong giây lát.

Hiện nay bạn có thể nạp vcoin bằng các tài khoản quốc tế như Visa, Mastercard,  JCB, Paypal, rất phù hợp với những bạn đang sinh sống và học tập ở ngoài nước.

Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay

Đây là cách nạp vcoin rất nhanh và thuận tiện, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của VTC game, sau đó nhập các thông tin của bạn vào như tài khoản, ví Pay, số vcoin…
Cách nạp này sẽ giúp bạn có 100% vcoin thanh toán, rất linh hoạt trong sử dụng.


Nạp vcoin của SMS.

Bạn soạn tin theo cú pháp gửi đến số tổng đài 9029, số tiền sẽ được nhận ngay 100% vcoin thanh toán.
Nạp vcoin qua tổng đài thoại

Bạn gọi điện đến số 19001184 và làm theo hướng dẫn, đây cũng là cách nạp vcoin đơn giản nhưng số vcoin bạn nhận được sẽ là 100% vcoin game.

Nhìn chung hiện nay có rất nhiều cách nạp vcoin khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện của bạn, bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với mình.

Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn các hình thức mua thẻ vcoin dạng cào, mua thẻ vcoin trực tuyến, mua thẻ vcoin online vì có nhiều ưu điểm như cách nạp đơn giản, mức chiết khấu cao, có thể săn để mua thẻ vcoin giá rẻ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mua thẻ vcoin bằng sim viettel đã được đăng trong bài viết trước để có thể biết thêm một số thông tin từ việc mua vcoin một cách đơn giản và nhanh chóng.

Không những mua thẻ vcoin bằng sim viettel còn giúp tài khoản của bạn nhận được 100% vcoin thanh toán. Vcoin thanh toán khác vcoin game là chức năng sử dụng linh hoạt, bạn không chỉ dùng vcoin thanh toán để chơi game, mua vật phẩm mà còn có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại, chuyển đổi sang sao… rất tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay