Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sim viettel giá rẻ

Mua thẻ vcoin cùng nhau tận hưởng game phục kích

Mua thẻ vcoin bằng sim viettel giá rẻ để bắt đầu hành trình cho game phục kích là một điều game thủ thích thú bởi lý do hiện nay là game vô cùng hấp dẫn, cùng tìm hiểu bài viết này để biết thêm lý do tại sao người chơi thích sử dụng vcoin mà hay mua vcoin cho game.

Mua thẻ vcoin bằng sim viettel giá rẻ -1

Như hiện tại thì chúng t sẽ giới thiệu cho người chơi một tựa game vô cùng hấp dẫn đó chính là xuất kích, cái tên nói lên tất cả do VTC phát hành. Với thời điểm hiện tại game đang cho ra một sự kiện vô cùng hoành tráng đó chính là giảm giá vũ khí.

Chỉ cần người chơi sử dụng vcoin là đã có ngay những khẩu súng vàng, với lượng vcoin tương đối cũng hơi nhiều nên người chơi phải mua nhiều thẻ vcoin mới có thể sở hữu hết cho mình được những khẩu súng vàng mà game đang giảm giá.

Sự kiện được diễn ra từ ngày 08 tháng 02 đến hết ngày 24 tháng 02 cho nên game thủ nào chưa sử dụng vcoin hay chưa mua vcoin thì hãy nhanh chóng tậu ngay cho mình những khẩu súng vàng này.

Sau khi kết thúc sự kiện thì giá của những khẩu súng sẽ trở về giá vcoin ban đầu không được giảm nữa, và hot nhất chính là được ưu đãi tới 50% vcoin khi mua súng trong thời gian diễn ra.


Khi mua thẻ vcoin online bằng sim viettel giá rẻ sẽ có những khẩu súng tiêu biểu và điển hình khi sử dụng vcoin mua gồm có:

Với việc sử dụng 2699 vcoin để mua ngay khẩu M4A1-Tranformer khẩu súng này dùng vcoin để mua và hiện đang được giảm với mức giá là 69% giá vcoin so với giá gốc và khi dùng vcoin mua khẩu súng này thì người chơi sẽ nhận thêm 100% vàng và 30% exp.

Mua thẻ vcoin bằng sim viettel giá rẻ -2

Chỉ cần người chơi bỏ ra 1990 vcoin để mua liền tay khẩu AK47-Star với mức giảm giá chỉ còn 50% vcoin so với giá vcoin góc và khẩu súng này có điểm chú ý là trọng lượng nhẹ +305 và exp +30% cuối cùng điều mà xạ thủ thích đó là damage khiêu chiến +10%.

Không thể bỏ qua khẩu súng ngắm độc đáo và mạnh mẽ, hay dùng thẻ vcoin ngay nạp vào mà mua khẩu AWP-Hell với lượng sát thương vô cùng lớn được trang bị Headshot tăng đạn và vàng sẽ nhận thêm 30%, exp +30% và cuối cùng là damage khiêu chiến +10%.

Đã là tay súng chuyên nghiệp thì sẽ không ngần ngại mua ngay vũ khí cầm tay là Cưa máy với mức giá 1000 vcoin hiện vũ khí cầm tay đã giảm 50% vcoin cho người chơi.

Cùng tận hưởng những khẩu súng những vũ khí VIP bằng việc mua thẻ vcoin để có ngay trong tay đồ VIP và mạnh, với việc sử dụng thẻ vcoin dành cho người chơi mới còn có cơ hội nhận quà từ thẻ nạp lần đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay