Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua thẻ vcoin qua cổng thanh toán an toàn VNSupermark

Mua thẻ vcoin tại trang web Vnsupermark.com với nhiều mệnh giá khác nhau: thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k , thẻ vcoin 200k , thẻ vcoin 100k , thẻ vcoin 50k , thẻ vcoin 20k.
Mua thẻ Vcoin online thanh toán bằng thẻ visa hoặc master đang là lựa chọn hàng đầu của các game thủ Việt ở nước ngoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ vcoin thanh toán qua paypal hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp Commonwealth bank.
Đối với khách hàng ở Việt Nam, các bạn có thể mua thẻ Vcoin thanh toán dễ dàng hơn bằng thẻ ATM nội địa hoặc cũng có thể thanh toán bằng visa, master card của các ngân hàng trong nước phát hành.
Mua thẻ Vcoin – khuyến mại hấp dẫn
Vcoin là đơn vị thanh toán được sử dụng để thanh toán và chơi tất cả các game do VTC phát hành như Hoa Thiên Cốt, Đột Kích, Audition…nạp Vcoin để sắm đồ khủng, nâng cấp nhân vật trong Đột Kích, Hoa Thiên Cốt… chứng tỏ bản lĩnh, dành ngôi “minh chủ” trong game là việc làm quen thuộc của các game thủ.
Hãy để Vnsupermark.com giới thiệu giúp bạn một số hình thức thanh toán, nạp Vcoin nhanh chóng, thuận tiện mà không cần ra khỏi ra, rời khỏi trận đấu đang hấp dẫn trong game.
Thẻ Vcoin do VTC phát hành được bán tại Vnsupermark.com với nhiều mệnh giá khác nhau: từ thẻ có mệnh giá 20k đến những thẻ có mệnh giá lớn 500k hay 1000k. Các mệnh giá bạn có thể lựa chọn là: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k và 1000k giống như VnSupermark đã nói ở trên.

1. Mua thẻ Vcoin qua thẻ cào điện thoại trả trước



Bạn có thể tìm mua các loại thẻ điện thoại tại các cửa hàng hoặc các trung tâm game. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ Viettel online, Mobifone, Vinaphone,.. lấy mã thẻ để nạp và quy đổi ra Vcoin trong game. Tuy nhiên, với các game thủ đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, việc thanh toán bằng thẻ cào điện thoại còn nhiều bất cập, mất nhiều thời gian và giảm hứng thú khi chơi game. Khi đó bạn chỉ cần truy cập vào http://vnsupermark.com/ chúng tôi sẽ cung cấp Vcoin cho bạn theo các hình thức đơn giản và an toàn cũng như tiện lợi hơn nhiều so với cách mua thẻ vcoin online của VTC qua thẻ cào điện thoại mà hình thức thông dụng nhất là SMS

2. Mua thẻ Vcoin bằng cách chuyển khoản trực tiếp Commonwealth bank (ngân hàng liên bang)

Bạn có thể mua thẻ vcoin thanh toán bằng visa, master card hoặc thẻ ATM nội địa của các ngân hàng trong nước phát hành. Cách thực hiện đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt bạn sẽ nhận được mã thẻ Vcoin chỉ trong vòng 01 phút kể từ khi ngân hàng thông báo giao dịch thành công.
Ngoài ra nếu bạn đang ở Úc và sử dụng bank commonwealth thì bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp để tiết kiệm chi phí.



3. Mua thẻ Vcoin online

Internet đang ngày càng phát triển, việc mua thẻ Vcoin trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.
Không cần nhớ cú pháp tin nhắn, không phải chạy ra cửa hàng mua thẻ, chỉ cần ngồi nhà cùng điện thoại, máy tính truy cập vào website http://vnsupermark.com/ là bạn có thể nạp Vcoin dễ dàng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng VNSuperMark hỗ trợ thanh toán qua hệ thống ngân hàng nội địa và các loại thẻ thanh toán quốc tế, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin. Đặc biệt khi nạp Vcoin Online Trực Tuyến qua thẻ quốc tế sẽ nhận được những mức ưu đãi hấp dẫn từ VNSupermark.

Lợi ích của việc giao dịch mua thẻ Vcoin trực tiếp qua hệ thống VN Supermark

Thân thiện, bảo đảm, uy tín. Bạn chỉ cần thoải mái chơi game, nạp Vcoin, nâng cấp nhân vật đã có VNSupermark lo
Bảo mật thông tin tài khoản của khách hàng 1 cách tuyệt đối, không lo hacker. Bạn sẽ không phải đăng nhập tài khoản của mình ở bất cứ máy chủ lạ nào, chỉ cần một tin nhắn mã thẻ Vcoin sẽ được chuyển cho bạn ngay lập tức.
Giao dịch trực tiếp qua hệ thống VNSupermark mọi lúc mọi nơi, luôn tận tâm phục vụ khách hàng 24/7, không kể ngày nghỉ và các ngày lễ tết của Việt Nam và nước ngoài.
Những cam kết của VN Supermark khi mua thẻ Vcoin với khách hàng
Giao dịch trực tiếp qua hệ thống VNSupermark vô cùng nhanh chóng. Cam kết chậm nhất 1 phút sau khi hoàn thành chuyển khoản.
Đội ngũ nhân viên mạnh, luôn chăm sóc khách hàng đến tận chân răng, kẽ tóc
Mức giá giao dịch hợp lý.
Cách thức giao dịch mua thẻ Vcoin online qua hệ thống Bank
Khi cần nạp thẻ Vcoin các bạn chuyển tiền vào 1 trong các tài khoản ngân hàng nội địa của VNSupermark
Nội dung chuyển khoản các bạn ghi rõ: tên + sdt + tk ngân hàng ( tài khoản nhận vcoin )
Nhắn tin qua zalo: 0902.849.926 hoặc call vào vào số điện thoại 08-6267-2181 để xác nhận giao dịch thành công.
Hệ thống tài khoản ngân hàng 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay