Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những thủ thuật mua thẻ nạp vcoin

Mua thẻ nạp vcoin và hướng dẫn mua với thủ thuật giá rẻ

Những thủ thuật mua thẻ nạp vcoin -1

Mua thẻ vcoin như truyền thống là bạn cần phải chạy đi đến cửa hàng game hoặc đến các tiệm tạp hóa có bán thẻ game mới mua được mà chi phí lúc mua thẻ lại đúng như giá thẻ không được thối tiền lại vì mua đúng giá nên sẽ đưa đúng số tiền ví dụ thẻ game 100k sẽ đưa 100k.

Tuy nhiên nếu như bạn mua thẻ vcoin thông qua sms viettel thì mọi chuyện sẽ khác, khi đó bạn sẽ nhận được gì thì mình xin nói luôn, bạn sẽ nhận được thẻ vcoin chỉ với tài khoản chính có trong sim là mua được vcoin ngay và luôn.

Tại sao lại phải đi xa để tìm mua thẻ nạp vcoin

Nếu như bạn tranh thủ lúc đang có khuyến mãi nạp thẻ cào điện thoại thì lúc đó bạn vừa mua thẻ điện thoại nạp vào sim vừa nhận được tiền khuyến mãi lại có thể dùng tài khoản chính từ sim mua thẻ nạp vcoin quá tiện cho bạn rồi.
Những thủ thuật mua thẻ nạp vcoin -2

Mua thẻ vcoin online trực tuyến cũng là một cách mà bạn có thể dùng tới đến có được vcoin thông qua thẻ master hay visa, tuy nhiên nếu như bạn muốn hưởng được chiết khấu thì chỉ có cách duy nhất đó chính là mua thẻ nạp vcoin online.

Vậy Vcoin là gì và thủ thuật nào để mua thẻ nạp vcoin giá rẻ.

Vcoin được xem như là một loại tiền được giao dịch giữa đời thật với thế giới ảo trong game, vcoin được dùng nhiều cách, vcoin có thể giúp người chơi mua trang phục, vcoin làm cho người chơi trở nên mạnh hơn với những món vũ khí VIP.

Thủ thuật mua thẻ nạp vcoin giá rẻ sẽ được tiến hành thuận lợi thông qua thẻ ngân hàng.

Khi mua thẻ nạp vcoin thông qua thẻ ngân hàng sẽ được hưởng chiết khấu phần trăm giúp bạn tiết kiệm một phần nào đó, nếu như mua thẻ nạp với số lượng lớn, thì bạn hãy tưởng tượng xem là sẽ ngượi ra được bao nhiêu tiền, một số tiền kha khá đấy.

Hoặc người chơi cũng có thể mua thẻ nạp vcoin bằng sms viettel, và đây cũng là cách nhanh nhất và thuận tiện cho những bạn không có thẻ ngân hàng, chỉ cần một cái sim có tiền trong tài khoản chính là đã có được thẻ nạp vcoin.

Hình thức mua thẻ vcoin online đơn giản với cú pháp mua thẻ nạp vcoin bằng sms viettel

Những thủ thuật mua thẻ nạp vcoin -3

Với mỗi nhà mạng khác nhau sẽ có cú pháp mua thẻ khác nhau, hôm nay sẽ chỉ bạn về cú pháp mua vcoin bằng sms viettel: cú pháp như sau VTCEB [giá thẻ]NAP[user] và gửi đến đầu số 9029 là bạn sẽ được tận hưởng ngay vcoin.

Với hình thức mua thẻ vcoin online đơn giản nếu như bạn mua thẻ nạp ở đâu cảm thấy bất tiện hay hãy nhớ rằng hiện nay đã có thể nạp thẻ vcoin online, vậy tại sao lại đi tìm mua thẻ ở đâu cho xa mà hãy online và truy cập vào vnsupermark.com để bắt đầu lựa chọn thẻ vcoin và thẻ game nhiều loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay