Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mua thẻ vcoin như thế nào từ điện thoại di động

Mua thẻ vcoin thông qua điện thoại di động ngày một phổ biến và được nhiều người áp dụng

Mua thẻ vcoin bằng điện thoại rất chi là tiện lợi cho nhiều người sử dụng và từ đó người dùng có được số vcoin mà mình mua được, đối với nhu cầu của nhiều người cho nên biết được điều đó mà VTC đã phát hành nhiều loại thẻ vcoin.
Mua thẻ vcoin như thế nào từ điện thoại di động -1

Những loại thẻ vcoin người dùng mua bằng sms cũng được, chỉ cần có một chiếc điện thoại không cần kết nối mạng vẫn có được thẻ vcoin quá tiện lợi phải không nào. Vcoin giúp cho người chơi giao dịch trong game hoặc mua vật phẩm mạnh.

Game thủ thường mua vcoin như thế nào ?

Những game thủ rất thường hay mua vcoin, bởi họ muốn nhân vật của mình mạnh và có thể chiến đấu một cách hoàn hảo, tung ra những kỹ năng tuyệt đẹp cộng với những trang bị được mua từ vcoin, để có vcoin thì làm sao thì bạn biết là có nhiều cách rồi.

Nhưng những cách mua vcoin tiện lợi như hiện nay giúp cho người chơi có vcoin ngay lập tức, chỉ bỏ ra vài phút là có ngay vcoin từ điện thoại khi soạn tin nhắm sms. Người chơi bỏ ra tiền thật hoặc bỏ tiền từ sim điện thoại để có được vcoin.

Những loại vcoin có thể quy đổi trong game thành nhiều dạng như KNB hoặc có thể là vàng hoặc có thể là vcoin tùy vào mệnh giá mà game cung cấp, khi mua thẻ người chơi nên biết thêm một số thông tin như mua vcoin thì làm sao cho nhân vật mạnh.

Mua thẻ vcoin như thế nào từ điện thoại di động -2

Mua thẻ nạp vcoin thì làm sao để có cho mình những trang bị lộng lẫy đẹp mắt, những bộ trang bị cao cấp chỉ có những người nạp thẻ vcoin mới có thể hiểu được, khoác trên mình bộ đồ đẹp làm cho nhân vật thêm phần hấp dẫn khiến người chơi mua các loại thẻ vcoin nhiều hơn.

Hướng dẫn mua thẻ vcoin thông qua ngân hàng

Với bài viết này sẽ nói chi tiết cho game thủ biết về cách mua vcoin thông qua thẻ ATM hoặc có thể nói cách đơn giản hơn là mua thẻ vcoin thông qua ngân hàng, với hình thức này người chơi nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn khi mua thẻ.

Với thị trường hiện nay thì ngân hàng đã cho người chơi sử dụng dịch vụ mua thẻ vcoin online giúp người chơi tiết kiệm thời gian và nhanh chóng có thẻ vcoin chiến game, ngoài ra người chơi còn được hưởng phần trăm chiết khấu từ thẻ nạp.

Mua thẻ vcoin thông qua ngân hàng dần dần trở thành điều thích thú cho người chơi, những người chơi đua top, những người chơi dùng vcoin mua đồ hoặc thậm chí có thể dùng vcoin để kết hôn trong game.


Mua thẻ vcoin online người chơi có thể kết hôn với nhân vật khác giới trong game, hiện nay có rất nhiều game hỗ trợ kết hôn và dùng vcoin để tổ chức hôn lễ hoặc mua vật phẩm để tiến hành đám cưới, quá tuyệt phải không nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay