Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sms nhanh chóng

Mua thẻ vcoin bằng sms như thế nào để tiết kiệm thời gian thì mời bạn cùng tham khảo bài viết.

Mua thẻ vcoin bằng sms chính là hình thức người dùng sử dụng điện thoại có kết nối internet hoặc thậm chí điện thoại trắng đen vẫn có thể mua được vcoin bằng cách soạn tin nhắn bằng sms là có được ngay.

Mua thẻ vcoin bằng sms nhanh chóng -1
Với nhu cầu hiện nay thì game thủ có thể mua vcoin nhanh chóng và tiện lợi bằng thủ thuật mua vcoin bằng sms, người chơi chỉ cần soạn tin nhắn đúng cú pháp là sẽ có ngay cho mình một lượng vcoin nhất định.

Những game thủ tham gia chơi game hầu như điều thích thú với việc nạp vcoin vào game nhiều người lại còn bỏ ra một số tiền lớn để có thể đua top trong game và những trang bị cao cấp chỉ dành cho những người nạp vcoin mới hiểu được.

Những cảm nhận của game thủ mua vcoin và nạp vcoin bằng sms vào game thì có thẻ nói là rất thích thú, họ muốn có vcoin là có ngay không cần tốn thời gian, cần vcoin lúc nào có lúc đó cho nên nhiều game thủ rất thích thú.
Mua thẻ vcoin bằng sms nhanh chóng -2
Nếu như bạn không thích mua thẻ vcoin bằng sms thì có thẻ mua vcoin online thông qua trang web vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html một trang web có thể cho rằng là uy tín và chất lượng nhất ở HCM hiện nay.

Vnsupermark luôn cung cấp cho người chơi nhiều loại thẻ vcoin khác nhau, ngoài việc mua vcoin ra người chơi còn có cơ hội nhận được những khuyến mãi hấp dẫn từ vnsupermark nhân dịp lễ hoặc giảm giá thẻ vcoin cho game thủ.

Nạp thẻ vcoin bằng sms 9150 với cú pháp như sau:

Đầu tiên người chơi sẽ soạn tin nhắn với cú pháp: Vcoin [khoảng trắng] [Mệnh giá vcoin] và gửi tới đầu số 9150 để có thể nhận được vcoin. Lưu ý nếu như người chơi mua vcoin bằng sms thì sẽ bị tính phí thêm tùy vào mệnh giá thẻ vcoin mà phí sẽ khác nhau.

Hiểu được nhiều vấn đề cho nên nhà mạng viettel đã cung cấp đầu số 9150 và hỗ trợ cho người chơi thêm một số thông tin bổ ích giúp game thủ mua vcoin được thoải mái hơn.

Với những khách hàng hay mua vcoin bằng sms với số lượng lớn từ sim viettel thì sẽ được thì sim của người sử dụng phải hoạt động trên 90 ngày và phải sử dụng ít nhất 30k tiền từ tài khoản góc mới có thể mua được vcoin.

Ngoài việc người chơi mua thẻ vcoin bằng sms 9150 thì cũng có thể có được thẻ vcoin qua sms 9029 với cú pháp như sau:

VTC [Khoảng trắng] EB [Khoảng trắng] NAP [Khoảng trắng] [Mệnh giá thẻ vcoin] [Khoảng trắng] [Tên tài khoản] và gửi 9029.


Mua thẻ vcoin online hoặc mua thẻ vcoin bằng sms cái nào cũng có thể giúp cho người chơi nhanh chóng có được thẻ vcoin chơi game, tùy vào mục đích mà người chơi có thể chọn hình thức nạp vcoin thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay