Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Làm sao để mua thẻ nạp vcoin chỉ bằng vài cái click chuột

Mua thẻ vcoin vnsupermark là một thương hiệu nổi tiếng, luôn được nhiều người tin dùng và ủng hộ nhiệt tình.

Là nơi cung cấp nhiều loại thẻ vcoin và các loại thẻ game khác nhau, cho người chơi thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên mục đích người chơi mua vcoin tại vnsupermark đó chính là chính sách khuyến mãi cũng như chiết khấu tốt làm hài lòng người chơi.

Tại vnsupermark người chơi có thể mua vcoin với nhiều loại thẻ bằng những cách thức khác nhau như:

Làm sao để mua thẻ nạp vcoin chỉ bằng vài cái click chuột -1

Mua thẻ nạp vcoin bằng sms:

Đối với hình thức mua thẻ bằng sms thì có một số yêu cầu người chơi phải đáp ứng mới có thể mua được đó chính là hạn mức sử dụng của sim phải lớn hơn 90 ngày, và mỗi tháng phải nạp thẻ ích nhất 10k.

Khi đó tài khoản chính của bạn có tiền thì bạn có thể mua vcoin ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Nhanh chóng và hiệu quả với tin nhắn sms tới đầu số 9150 với cú pháp tin nhắn như sau: vcoin [giá thẻ nạp vcoin] và gửi đến đầu số 9150.

Với hình thức mua thẻ nạp bằng sms thì người chơi phải chi thêm một khoản chiết khấu là 15% cho nhà mạng cho nên số lượng vcoin khi mua về sẽ ích hơn so với những hình thức nạp tiếp theo.

Tuy nhiên đối với cách mua vcoin này vẫn được nhiều người sử dụng vì đôi lúc không phải ai cũng có thẻ visa hay thẻ paypal hoặc thẻ ngân hàng nên không thể nào áp dụng được các hình thức đó để mua
Làm sao để mua thẻ nạp vcoin chỉ bằng vài cái click chuột -2

Mua thẻ nạp vcoin từ VTC PAY

Nếu như bạn chọn hình thức mua vcoin bằng VTC PAY thì bạn sẽ nhận được 100% số vcoin mua nhưng khi bạn mua thằng hình thức này thì có cơ hội là bạn sẽ hưởng được 7% số lượng vcoin được chiết khấu khi nạp thẻ.
Làm sao để mua thẻ nạp vcoin chỉ bằng vài cái click chuột -3

Mua thẻ nạp vcoin online

Với việc mua thẻ nạp vcoin online thì bạn chỉ cần truy cập vào trang web của vnsupermark là đã có thể tiến hành mua thẻ nhưng bước đầu tiên bạn phải làm đó chính là tạo một tài khoản để bắt đầu việc mua vcoin.

Sau khi tạo tài khoản xong thì bạn tiến hành chọn loại thẻ cần mua và bước quan trọng để thanh toán đó chính là bạn cần có thẻ ngân hàng để có thể giao dịch được, hoặc bạn cũng có thể dùng thẻ visa để mua vcoin.


Đối với hình thức mua thẻ nạp vcoin online này sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người chơi, không phải đi ra ngoài cửa hàng mua thẻ, không tốn thời gian nhiều, lại được hưởng khuyến mãi và chiết khấu khi mua thẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay