Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Mua Thẻ Vcoin Online Cho Game Audition

Mua thẻ Vcoin online nhanh chóng dành cho game Audtion của VTC Game

Hiện nay các trò chơi của VTCcó thể nói là thu hút game thủ nhiều nhất, các trò chơi game của VTC đang ngày càng thống lĩnh thị trường game online bởi các trò game bom tấn lớn hàng đầu trên thế giới kể cả tại Việt Nam các trò chơi game của VTC game đã và đang sở hữu số người chơi lớn nhất cả nước trong đó: Đột kích, Audition, Phi đội 2 là 3 trò game lớn mà nhiều game thủ đều muốn chơi hàng ngày. 

Do vậy việc mua thẻ nạp Vcoin cho game VTC ngày càng mạnh và phát triển, doanh thu bán thẻ game hãng game VTC hàng tháng là một con số khủng so với những hãng game khác. Game thủ ngày càng đóng, số lượng người chơi ngày một nhiều và nhu cầu nạp thẻ ngày càng tăng cao, do đó hãng game garena đã đưa đến game thủ rất nhiều hình thức mua thẻ tiện lợi và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian chơi game mà các game thủ đã có thể nạp tiền vào tài khoản của mình.

Vậy làm sao để mua thẻ nạp vcoin cho game của VTC tiện lợi nhất dành cho các game thủ Việt và các game thủ đang sinh sống ở nước ngoài. Chương trình mua thẻ garena online bằng thẻ visa, bằng thẻ mastercard, hay qua payal hiện đang được nhiều game thủ sử dụng.

Thẻ game vcoin do hàng game VTC phát hành dùng để nạp vào các trò chơi game do hãng VTC phát hành như: Audition, Đột kích, Xuất Kích, Phi Đội 2, Phi Đội, Avatar Star và các game trên nền web của hãng game VTC này cũng được các game thủ, đặc biệt là các game thủ nhí ưa chuộng.


Để mua thẻ Vcoin nạp vào game garena nhanh chóng với những bước cơ bản sau đây.


Để nạp được thẻ gate online bạn cần phải chắc chắn rằng tài khoảng ngân hàng của hình, hay thẻ AMT của mình đã đăng ký dịch vụ internet banking.

Bước 1: Chọn loại thẻ vcoin để nạp thẻ vào game Audtion


Để làm được việc này các bạn phải truy cập và website của các đơn vị bán thẻ game online uy tín. Hiện nay vnsupermark là website bán thẻ game online rất uy tín nên các bạn truy cập vào đây. Lựa chọn loại thẻ gate bằng cách click vào biểu tượng của thẻ.

Bước 2: Nhập mệnh giá của thẻ và số lượng cần mua.

Nhập số lượng thẻ và mệnh giá cần mua thẻ vcoin online trực tuyến theo mong muốn của các bạn. Bạn cần điền email của mình để nhà phát hành game gửi mã thẻ đến email của bạn. Và click vào đồng ý các điều khoản dịch vụ về mua thẻ game.


Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn bấm vào nút thanh toán, thì hệ thống bán hàng tự động sẽ gửi một đoạn mã đến mail của bạn, cho nên bạn phải nhập chính xác email của bạn.


Bước 3: Chọn phương thức thanh toán nhanh nhất cho bạn.



Đối với các bạn có nhu cầu mua thẻ vcoin nhanh thì cứ việc chọn vào mua thẻ online.

Bước 4: Tiền hành mua thẻ và thanh toán.

Cung cấp các thông tin giao dịch để mua thẻ gate và thanh toán cho đơn vị phát hành thẻ.




Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán: Ví điện tử VNmart, thanh toán bằng ATM, visa, mastercard,... thẻ nội địa với hình thức chuyển khoản internet banking.

Hoặc bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng visa quốc tế.

Bước 5: Nhập mã OTP



Bước 6: Hoàn tất quá trình giao dịch thẻ gate trên hệ thống mua hàng.

Bước 7: Hoàn tất quá trình mua thẻ nạp gate online trực tuyến và bạn đã có tiền trong tài khoản game của mình.

Chỉ với những bước đơn giản, không mất quá nhiều thời gian bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản game của mình mà không phải đi xa.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách
Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Số tài khoản: 0441000635291
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay