Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh chóng an toàn

Mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh chóng an toàn.

Chào mừng bạn đến với vnsupermark tại đây cung cấp nhiều loại thẻ cào và mệnh giá khác nhau có thể giúp người chơi lựa chọn cho phù hợp và sẽ đảm bảo việc mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh chóng an toàn.

Mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh chóng an toàn -1

Với các sự kiện có trong game Tiểu Lý Phi Đao như việc mua thẻ vcoin tích lũy nhận thưởng hay mua thẻ vcoin tích lũy tiêu phí chẳng hạn và vài sự kiện khác liên quan tới việc mua thẻ vcoin nhận quà.

Vừa qua thì game Tiểu Lý Phi Đao đã chính thức ra mắt người chơi và ngay sau khi ra mắt đã có nhiều người tìm đến việc mua thẻ vcoin trực tuyến để nhận được nhiều phần quà trong game.

Hiện tại việc mua thẻ vcoin online trực tuyến đã và đang làm cho người chơi cảm thấy tự do khi có thể vừa chơi game vừa giao dịch trực tiếp tại chổ mà không cần phải đi đến bất cứ nơi nào cả.

Với sự kiện mua thẻ vcoin tiêu phí nhận quà tậng thì có những phần quà như sau: rất có giá trị nếu như là người chơi mới bất đầu chơi và mua thẻ vcoin để thực hiện.

Mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh chóng an toàn -2

Hiện tại sự kiện mua thẻ vcoin online tiêu tích lũy có những mức tiêu khác nhau như: 880 KNB, 1500 KNB, 4000 KNB, 6500 KNB, 10000 KNB, 20000 KNB, 35000 KNB, 50000 KNB, 70000 KNB và 100000 KNB.

+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 880 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 5 tiến cấp lam, 3000 tàn quyển.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 1500 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 10 tiến cấp lam, 10 tâm pháp tinh hoa sơ cấp.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 4000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 1 trang bị lam ngẫu nhiên, 7000 tàn quyển
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 6500 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 1 trang bị lam ngẫu nhiên, 20 tâm pháp tinh hoa sơ cấp
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 10000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 2 trang bị lam ngẫu nhiên, 10000 tàn quyển.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 20000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 2 trang bị lam ngẫu nhiên, 50 tâm pháp tinh hoa sơ cấp.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 35000 KNB thì người chơi sẽ được nhận:3 trang bị lam ngẫu nhiên, 20000 tàn quyển.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 50000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 1 trang bị tím ngẫu nhiên, 20 tâm pháp tinh hoa sơ cấp
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 70000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 2 trang bị tím ngẫu nhiên, 50000 tàn quyển.
+Với việc mua thẻ vcoin chuyển sang KNB trong game Tiểu Lý Phi Đao và tiêu tích lũy đủ 100000 KNB thì người chơi sẽ được nhận: 3 trang bị tím ngẫu nhiên, 50 tâm pháp tnih hoa sơ cấp.

Thông qua sự kiện mua thẻ vcoin tiêu tích lũy thì những phần quà nhận được có những giá trị khác nhau tùy vào việc người chơi tiêu bao nhiêu.

Người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị và không những nhận được những phần thưởng có giá trị mà người chơi lại có thể dùng số KNB tiêu cho việc chiêu mộ hiệp khách hoặc có thể dùng để quay trang bị.

Khi người chơi chiêu mộ hiệp khách 10 lần hoặc quay trang bị 10 lần sẽ nhận được một hiếp khách tím khi chiêu mộ hiệp khách 10 lần và nhận được 1 trang bị tím khi quay trang bị.

Thay vào đó vừa có đồ vừa có hiệp khách lại vừa được nhận những phần thưởng trong việc mua thẻ vcoin tiêu tích lũy đôi đường đều có lợi.

Để có thể mua thẻ vcoin giá rẻ thì người chơi cần phải biết đến các trang web uy tín đảm bảo chất lượng không sợ bị lừa.

Có thể tìm mua thẻ vcoin giá rẻ ở nhiều nơi nhiều chổ khác nhau khi người chơi biết đến cú pháp mua thẻ vcoin bằng sms hoặc mua thẻ vcoin online trực tuyến

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive