Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Cách mua thẻ vcoin nhanh nhất

Mua thẻ vcoin trực tuyến khi chơi game đang trở thành nhu cầu không thể thiếu của tất cả mọi người nhằm mang lại cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.


Thế nhưng để vượt qua những game thủ khác hay để không bị gián đoạn cuộc chơi thì mọi người cần phải mua thẻ vcoin để nạp vào tài khoản của mình.

Ví dụ như hiện nay đang có một game vô cùng hấp dẫn yêu cầu người chơi phải tận dụng tối đa kỹ năng và có một phần đóng góp từ việc mua thẻ vcoin online sẽ giúp người chơi qua ải một cách dễ dàng.

Và game đang có nhiều sự kiện hàng tuần và sự kiện chỉ dành riêng cho máy chủ mới mới có, phần thưởng sẽ nhận được khác nhau ở mỗi máy chủ, với việc mua thẻ vcoin nạp game Tiểu Lý Phi Đao.

Game có sự kiện khi người chơi thực hiện mua thẻ vcoin nạp liên tục trong 10 ngày sẽ nhận được quà từ mốc tích lũy nạp ngày phù hợp.

Trong 10 ngày liên tiếp mua thẻ vcoin nạp vào game thì sẽ nhận được:
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 1 được: 100 thể lực, 30 tiến cấp lam.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 2 được: 100 thể lực, 20000 chân khí.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 3 được: 100 thể lực, 1000 bảo ngọc.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 4 được: 100 thể lực, 1 trang bị tím ngẫu nhiên.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 5 được: 100 thể lực, 30 bồi dưỡng đan
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 6 được: 100 thể lực, 20000 chân khí.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 7 được: 100 thể lực, 1 tâm pháp tím ngẫu nhiên.
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 8 được: 100 thể lực, 10 tiến cấp tím
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 9 được: 100 thể lực, 40 bồi dưỡng đan
+Mua thẻ vcoin nạp ngày thứ 10 được: 100 thể lực, 500 KNB

Rất tiện lợi phải không, chỉ cần mua thẻ nạp vcoin online trực tuyến nạp bất kỳ vào game đều được tính là tích lũy 1 ngày. Lưu ý nếu như bỏ qua ngày nào thì xem như không được tính.

Ví dụ như nạp ngày 1 và ngày 2 còn ngày 3 không nạp và ngày 4 nạp thì sẽ được tính tích lũy nạp 3 ngày

Dưới đây là hướng dẫn một số cách mua thẻ thông dụng nhất để các bạn tham khảo.

Mua thẻ nạp vcoin bằng sms

Mua thẻ vcoin bằng sms là hình thức tiện lợi, dễ dàng và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác với những cú pháp cụ thể qua từng nhà mạng khác nhau như: viettel, vinaphone, mobiphone,... là có thể tiếp tục cuộc chơi của mình một cách nhanh nhất.
Tuy nhiên, cách mua thẻ qua sms này chỉ phù hợp với những game thủ cần nạp tiền khẩn cấp với mệnh giá nhỏ bởi theo quy định của các nhà mạng thì một ngày chỉ được nạp mức tối đa là 500 nghìn đồng.

Nạp vcoin qua thẻ cào điện thoại trả trước

Nạp vcoin qua thẻ cào điện thoại trả trước là một hình thức nạp thẻ truyền thống, hầu như cửa hàng bán thẻ cào điện thoại nào cũng có. Bạn có thể mua thẻ viettel, mobiphone, vinaphone,... lấy mã thẻ để nạp rồi quy đổi ra vcoin trong game.

Đặc biệt là với sự phát triển của công nghệ thông tin ngày nay, bạn có thể mua thẻ cào điện thoại bằng cách truy cập các website mà không cần phải tới tận các cửa hàng để mua.

Nạp thẻ vcoin online

Với sự phát triển của công nghệ thông tin thì internet luôn có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn chỉ cần có trên tay chiếc điện thoại, laptop hay chiếc ipad của mình cùng với vài thao tác đơn giản là có thể mua thẻ vcoin online trực tuyến một cách nhanh chóng để không bỏ dở cuộc chơi của mình.

Đây là hình thức cải tiến tốt nhất so với các cách nạp thẻ vcoin ở trên. Tuy nhiên, nếu muốn yên tâm khi sử dụng hình thức mua thẻ nạp vcoin online, bạn nên truy cập trang suppermark.com để đảm bảo về mọi thông tin cá nhân cũng như được hưởng các mức chiết khấu cao nhất.

Trên đây là hướng dẫn một số cách mua thẻ vcoin cho tất cả mọi người. Hãy chọn cho mình một hình thức phù hợp và tiện lợi nhất có thể nhé! Chúc các bạn thành công!

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay

Blog Archive