Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sự thật về câu chuyện tình yêu của game thủ Audition ngày valentine 14-2

Câu chuyện tình yêu của mình có thể nói cũng rất vi diệu

Ngày đó khi anh ngỏ lời yêu mà tôi cứ ngỡ chuyện đùa. Đâu có chuyện chỉ quen trên 1 sân game mà có thể gắn với nhau cả cuộc đời được chứ. Ấy vậy mà anh đã làm, đã đến bên tôi để tôi thấy được cái tình cảm anh dành cho tôi là chân thành, là sự thật chứ không phải câu đùa cửa miệng trên sân game. 
Chúng tôi quen nhau trong một lần cùng chơi Audision, cùng tám những câu chuyện vớ vẩn không có hồi kết. Thế rồi khi biết anh là Boy (anh dung nhân vật nữ để chơi) tôi cũng nhận được câu ngỏ lời của anh. Bất ngờ và khó tin phải không ạ?


Đúng là rất khó tin, tôi luôn hỏi anh “Có thể yêu khi chỉ nói chuyện qua mạng, chỉ nhìn mặt 1 lần qua webcam và chưa biết gì về nhau sao?” Anh chỉ lẳng lặng trả lời “Điều đó không thể được sao”. Đúng là tôi không tin, tôi đã lặng lẽ rời anh vì niềm tin của mình đó chỉ là câu nói đùa. 
Sau 2 năm tôi quay lại sân game, quay lại với yahoo. Người đầu tiên chờ đợi tôi và vẫn nói lời yêu tôi là anh. Tôi thật sự cảm động nhưng niềm tin mãnh liệt rằng chỉ là đùa nên tôi đã thách anh đến nhà tôi.
Hình minh họa 


Vâng và anh đã thực hiện lời nói của mình là sẽ đến để chứng minh tình yêu đó vào đúng ngày sinh nhật của tôi. Thật sự tôi đã cảm động, cảm động rất rất nhiều vì ít nhất có 1 người đàn ông yêu mình chân thành và chờ đợi mình những 2 năm chỉ để nói lời yêu và thực hiện lời yêu dành cho tôi.
Vậy đó thế mà giờ cũng 9 năm rồi, tình yêu đã đơm hoa kết trái. Chúng tôi đã có 1 thiên thần nhỏ, một sự kết nối cho tình yêu vi diệu đó. Yêu qua mạng, yêu qua 1 trò chơi khiến bạn bè vẫn nói tôi đang viết tiểu thuyết tình yêu.

Vâng đúng là tôi đang viết, đã viết và vẫn viết tiếp vì tình yêu đó vẫn đang song hành với tôi. Cảm ơn anh_người chồng của em, cha của con chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay