Mua thẻ vcoin online trực tuyến an toàn tại website VNSupermark

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mua thẻ vcoin bằng sms 9150 nhanh chóng tiện lợi

Mua thẻ vcoin bằng sms 9150 thì chỉ dành cho sim viettel có thể là trả trước hoặc trả sau.

Mua thẻ vcoin bằng sms 9150 nhanh chóng tiện lợi -1

Kể từ ngày 21 tháng 11 năm 2014 thì tổng công ty cũng như nhà mạng Viettel chính thức phối hợp với công ty VTC để thực hiện được các tính năng của việc mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng viettel.

Khi mua vcoin bằng sms viettel thì người chơi không cần sử dụng bất cứ tài khoản ngân hàng nào mà vẫn có thể mua được vcoin, ngoài ra cũng tiện lợi hơn nữa là cũng không cần dùng đến các ví thanh toán điện tử của VTC mà vẫn mua vcoin được.

Chỉ cần người chơi nhớ đến cú pháp mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng viettel là đã có thể có được thẻ vcoin ngay và luôn cho mình, vừa an toàn vừa nhanh chóng lại rất thuận tiện cho người chơi.

Mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng viettel sẽ có những mệnh giá khác nhau từ thẻ vcoin 10k bằng sms hay thẻ vcoin mệnh giá 20k hoặc nhiều loại thẻ vcoin với mệnh giá khác nhau.

Thông qua việc mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng viettel người chơi có thể mua thẻ vcoin lên tới 500k.

Đối với những khách hàng đang sử dụng mạng viettel dù trả trước hay là trả sau đều có thể thực hiện được việc mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms theo câu lệnh sau thông qua việc mua thẻ vcoin bằng sms 9150:

Mua thẻ vcoin bằng sms 9150 nhanh chóng tiện lợi -2

Sẽ không còn câu hỏi nghi vấn về mua thẻ vcoin ở đâu chất lượng và hãy đến với việc mua vcoin thông qua sms của Viettel

Đầu tiên người dùng vào tin nhắn sms và soạn tin với nội dung VCOIN [khoảng cách] [Giá thẻ vcoin] rồi gửi đến 9150 thì người chơi sẽ nhận được thẻ vcoin.

Sau khi người chơi soạn tin nhắn bằng sms và gửi đi thì sẽ được tổng đài trừ tiền vào sim của bạn song song đó thì người chơi sẽ chịu thêm một khoản phí là 15% của thuê bao trả sau.

Mua thẻ vcoin bằng sms 9150 nhanh chóng tiện lợi -3

Việc mua thẻ vcoin bằng sms 9150 có thể sử dụng cho các game đến từ VTC nhưng một số game đang hot trên thị trường hiện nay như game Audition hay game hoa thiên cốt và nhiều game khác.

Chú ý vài điều quan trọng: Cước phí thanh toán trong một ngày dành cho một thuê bao là 500k khi thanh toán bằng sms.

Sau khi mua thẻ vcoin bằng sms 9150 của Viettel thì người chơi hay khách hàng đã có thể tận hưởng game của mình đang chơi vừa nhanh chóng khi mua thẻ lại tiện lợi cho việc nạp tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cac bai viet hay

Cac bai viet hay